Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ONE Championship sắp có trận đấu giữa 2 võ sĩ gốc Việt

Chiến thắng của Thanh Lê trước Ryogo “Kaitai” Takahashi giúp võ sĩ gốc Việt tiến bước dài đến trận tranh đai vô địch hạng featherweight với Martin Nguyễn.

Thanh Le anh 1

Thanh Lê liên tục có những chiến thắng vang dội từ khi ký hợp đồng với ONE Championship. Võ sĩ MMA gốc Việt này bất bại trong 3 trận liên tiếp và toàn thắng knock-out.

Thanh Le anh 2

Lần này, bại tướng của Thanh Lê là võ sĩ Takahashi người Nhật Bản. Trận đấu giữa hai võ sĩ thuộc sự kiện ONE Championship: A New Tomorrow diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) hôm 10/1.

Thanh Le anh 3

Chiến thắng cho Thanh Lê hoàn toàn xứng đáng. Anh nhập cuộc mạnh mẽ và áp đảo nhờ lối đánh trực diện. Những pha ra đòn của Thanh Lê có độ chính xác cao.

Thanh Le anh 4

Võ sĩ người Nhật Bản luôn gặp khó khăn trong việc tìm cách chống đỡ chiến thuật tấn công trực diện của Thanh Lê. Trên đà thắng thế, Thanh Lê ra đòn dồn dập để tìm kiếm chiến thắng knock-out ngay trong hiệp đầu tiên.

Thanh Le anh 5

Thanh Lê thành công nhờ đòn đấm phải hiểm hóc khiến võ sĩ người Nhật ngã xuống sàn. Tiếp đó, anh tấn công đối thủ dồn dập.

Thanh Le anh 6

Nhận thấy có thể kết thúc sớm trận đấu, Thanh Lê áp sát Takahashi, tung ra hàng loạt các đòn đấm mạnh và đòn gối để kết liễu đối phương.

Thanh Le anh 7

Chịu nhiều đòn vào mặt, võ sĩ người Nhật loạng choạng và mất phương hướng. Lúc này, trọng tài Olivier Coste lập tức lao vào can ngăn để giúp Takahashi tránh bị tổn thương nặng hơn. Ông cũng tuyên bố chiến thắng knock-out cho Thanh Lê.

Thanh Le anh 8

Liên tiếp bùng nổ trên đấu trường ONE Championship, Thanh Lê nổi lên như ứng viên nặng ký cho vị trí người thách đấu chiếc đai vô địch hạng featherweight của Martin Nguyễn. Nếu trận đấu giữa Thanh Lê và Martin Nguyễn xảy ra, đó sẽ là cuộc chiến tranh đai vô địch giữa hai võ sĩ gốc Việt.

Combo đòn hạ knock-out đối thủ của võ sĩ gốc Việt Combo đòn đẹp mắt của võ sĩ MMA Thanh Lê đã giúp anh có chiến thắng trước đối thủ Ryogo Takahashi tại sự kiện ONE Championship diễn ra ở Thái Lan tối 10/1

Võ sĩ Trung Quốc khóa gối trọng tài sau khi bị knock-out

Trọng tài Olivier Coste gặp một sự cố hài hước khi điều khiển trận đấu MMA ở sự kiện ONE Championship: A New Tomorrow diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) hôm 10/1.

Nguyên Trí

Ảnh: ONE Championship

Bạn có thể quan tâm