Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA rút hóa chất khỏi bắp tay

Kirill Tereshin hào hứng khoe với người hâm mộ bắp tay vừa trải qua ca phẫu thuật rút hóa chất.

Kirill Tereshin là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh sở hữu hai bắp tay với đường kính lên đến 61 cm. Tuy nhiên, đây không phải thành quả của tập luyện mà do Tereshin đã tiêm hỗn hợp synthol trực tiếp vào cơ thể. 

Tháng 10 vừa qua, Tereshin thậm chí tham gia trận đấu MMA địa phương, tự xưng là "Bazooka Arms", nhưng bị đối thủ nhiều hơn 20 tuổi hạ gục chỉ trong vòng 3 phút.

vo si MMA rut hoa chat khoi bap tay anh 1
Tereshin với phần bắp tay sau vừa trải qua ca phẫu thuật.

Sau thất bại, người đàn ông này đã quyết định rút hóa chất khỏi phần bắp tay. Trên trang cá nhân, Tereshin quay đoạn video ngắn với phần bắp tay sau bị thu nhỏ. Anh cầm trên tay một đĩa thịt cùng những lời bông đùa.

"Đây là một phần cơ thể tôi, chúng đều là báu vật. Ai muốn mua không, tôi sẽ giảm giá", võ sĩ MMA nghiệp dư cho biết.

Theo Sportbible, Tereshin sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật nữa để rút nốt hóa chất khỏi phần bắp tay trước. Trước đó, các bác sĩ đã lấy ra 6 lít synthol từ bắp tay sau của anh chàng 23 tuổi.

Trước đó, Tereshin tiêm 10 mũi, mỗi mũi 20 ml hỗn hợp ròng rã trong một tháng để sở hữu cơ bắp theo ý muốn. Chưa dừng ở đó, thanh niên người Nga còn tuyên bố sẽ tiêm thêm ở vài bộ phận cơ thể khác như bắp chân, ngực.

Bất chấp việc tiêm synthol có thể gây tắc mạch phổi, tổn thương thần kinh, nhiễm trùng, xơ cứng, đột quỵ và loét cơ, nhưng nhiều VĐV thể hình vẫn sử dụng chất này để tăng kích cỡ cơ bắp. Tuy nhiên, hành động này không giúp con người khỏe mạnh hơn và chỉ được so sánh với việc đeo những túi nước lên cơ thể.

Chàng trai tiêm dầu vào cơ bắp cầu cứu vì nhiễm trùng

Người đàn ông có biệt danh "Popeye" bất lực với việc cơ bắp ngày một sưng đỏ và buộc phải lên mạng cầu cứu để có tiền đi rút hóa chất khỏi cơ thể.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm