Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor muốn quên trận thua knock-out trước Poirier

Trong trận thứ 27 tại UFC, "gã điên" Conor McGregor thua knock-out khi bị Dustin Poirier hạ ở hiệp 2 tại sự kiện UFC 257 trưa 24/1 (giờ Hà Nội).

McGregor thua Knock-out anh 1

McGregor bước ra sàn đấu đầy kiêu hãnh giống như mọi lần. Tay đấm người Ireland tái xuất sau quyết định giải nghệ vào tháng 6/2020, nhưng tỏ ra đầy tự tin trước Dustin Poirier, đối thủ từng bị anh hạ knock-out năm 2014.

McGregor thua Knock-out anh 2

McGregor vẫn nhập cuộc đầy mạnh mẽ với cú đấm tay trái chuẩn xác. Anh bị Poirier quật ngã xuống sàn nhưng thoát khỏi thế ghì của đối thủ bằng các cú thúc vai.

McGregor thua Knock-out anh 3

Tay đấm người Mỹ liên tục bị dồn ép và hứng chịu những cú đấm nặng, nhưng không hề nao núng. Anh thậm chí có những hành động khiêu khích McGregor.

McGregor thua Knock-out anh 4

Giữa hiệp hai, Poirier bắt đầu phản công khi nhận thấy đối thủ để lộ sơ hở. Sau 2 cú đấm trượt của McGregor, tay đấm Mỹ lật ngược thế trận, ép đối thủ vào góc đài và tung ra hàng loạt đòn trứ danh.

McGregor thua Knock-out anh 5

McGregor không thủ kín mặt, nhận 2 cú đấm và bắt đầu loạng choạng. Tay đấm người Mỹ chớp thời cơ tung thêm một loạt đòn tay, khiến đối phương ngã ra sàn.

McGregor thua Knock-out anh 6

McGregor không thể đánh trả và trọng tài xử Poirier thắng knock-out kỹ thuật. Trả món nợ trước McGregor, nhưng Poirier ăn mừng một cách bình thản. McGregor thua trận thứ 5 tại UFC.

McGregor thua Knock-out anh 7

"Tôi không ngạc nhiên với chiến thắng này. Có lẽ tôi là người hạnh phúc nhất lúc này. Chiến thắng thật tuyệt, và tôi muốn dành tặng nó cho quê nhà. Chúng tôi đã có kết quả 1-1 và có lẽ phải đấu thêm để phân định cao thấp", Poirier nói sau trận. Trong khi đó, McGregor chúc mừng đối thủ và cho biết cần quên đi thất bại này để hướng tới những trận khác.

McGregor thua Knock-out anh 8

Hình ảnh thất bại của McGregor bị cộng đồng mạng chế giễu. "Gã điên" dường như nằm ngủ ngon với chăn gối êm ấm hay anh đang nằm trên giường bệnh để truyền nước sau khi bị hạ đo ván.

Highlights Poirier thắng knock-out McGregor Phòng ngự sơ hở khiến Conor McGregor phải trả giá khi để Dustin Poirier ra đòn liên tục, trước khi gục ngã ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 257 ngày 24/1.

McGregor thua knock-out trong ngày tái xuất

Dustin Poirier trả món nợ thành công trước Conor McGregor khi chỉ cần đến hiệp 2 để knock-out đối thủ tại trận đấu tâm điểm UFC 257 ở Abu Dhabi (UAE).

McGregor đối mặt bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Võ sĩ Dustin Poirier không phải đối thủ dễ bị đánh bại, nhưng Conor McGregor lại được giới chuyên môn đánh giá ở đẳng cấp cao hơn.

Duy Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm