Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor ký hợp đồng tái đấu với Poirier

Dù không đồng ý về thời gian thượng đài ban đầu, Conor McGregor xác nhận sẽ tái đấu với Dustin Poirier ngày 23/1/2021.

Trang đại diện của McGregor thông báo: "Tin nóng: McGregor đã ký thỏa thuận cho trận tái đấu với Poirier ngày 23/1". Ngôi sao người Ireland sau đó chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân.

Hôm 9/11, hai bên được cho là đồng ý về các điều kiện của trận đấu. Tuy nhiên, McGregor muốn cuộc chiến diễn ra sớm hơn và đề nghị tổ chức tại UFC 257 ngày 12/12, vì cặp đấu tâm điểm Amanda Nunes và Megan Anderson của sự kiện này không thể diễn ra.

McGregor anh 1

Năm 2014, McGregor (trái) đánh bại Poirier ngay hiệp đầu tiên. Ảnh: Getty.

Sau đó một ngày, Chủ tịch Dana White lên tiếng phản đối đề nghị của ngôi sao người Ireland. McGregor cũng chưa ký vào hợp đồng, trong khi Poirier ký cách đây khoảng 2 tuần.

UFC vẫn chưa tiết lộ màn so tài giữa McGregor và Poirier có thể trở thành trận đấu chính của sự kiện hay không. Ban đầu, cả hai đều đồng ý chiến đấu ở hạng bán trung. Tuy nhiên, Chủ tịch Dana White khẳng định họ sẽ thi đấu ở hạng nhẹ và không tranh danh hiệu.

Sau tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, McGregor bất ngờ thông báo trở lại. Bên cạnh trận tái đấu với Poirier, ngôi sao người Ireland trước đó cũng đề nghị so găng với Manny Pacquiao.

Lần thượng đài gần nhất của McGregor là chiến thắng trước Donald Cerrone ở hạng bán trung hồi tháng 1. Nếu trận đấu diễn ra đúng dự kiến, đó sẽ là lần thứ 2 liên tiếp "gã điên" đóng vai trò khai màn các đêm đấu lớn tại UFC trong một năm.

Về phía Poirier, đây là cơ hội giúp võ sĩ người Mỹ gần hơn với suất tranh đai hạng nhẹ. Bên cạnh đó, Poirier có thể phục thù McGregor sau thất bại trước đối thủ người Ireland tại sự kiện UFC 178 cách đây 6 năm.

McGregor tiết lộ dùng đòn gối sai luật trước Khabib "Gã điên" Conor McGregor đăng video lên trang cá nhân thừa nhận anh có sử dụng đòn gối vào hốc mắt của Khabib Nurmagomedov ở trận đấu vào năm 2018.

McGregor tự so sánh với Lý Tiểu Long

Ngôi sao UFC Conor McGregor gây chú ý khi đặt bản thân bên cạnh Lý Tiểu Long và chia sẻ triết lý võ thuật nổi tiếng của huyền thoại họ Lý.

McGregor tập luyện cùng con trai 3 tuổi

Ngôi sao UFC Conor McGregor đăng những hình ảnh tập luyện cùng con trai 3 tuổi, Conor McGregor Jr, trước khi đối đầu Dustin Poirier.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm