Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather từng mua xe hơi tặng bạn tập

Floyd Mayweather tặng chiếc xe hơi có giá hơn 42.000 USD cho võ sĩ Ashley Theophane, người bạn luôn hỗ trợ anh nhiệt tình trong phòng tập.

"Tôi đã đứng chung võ đài với Mayweather nhiều lần. Một số người khá thận trọng khi tập với Mayweather, nhưng tôi thì khác. Tôi đã làm rất tốt nên anh ấy tặng tôi chiếc xe hơi mới", Theophane chia sẻ với Sky Sports.

Theophane ký hợp đồng với công ty quảng bá của Mayweather từ năm 2013. Võ sĩ người Anh thường tập luyện với "Độc cô cầu bại" mỗi khi huyền thoại 43 tuổi chuẩn bị thượng đài.

Mayweather anh 1

Theophane bên chiếc xe được Mayweather tặng. Ảnh: Instagram.

Trong cuộc phỏng vấn với SunSport vào năm 2019, Theophane tiết lộ phần quà được Mayweather tặng là chiếc Chrysler 300 có giá tại thời điểm đó là hơn 42.000 USD.

Võ sĩ 40 tuổi còn cho biết "Độc cô cầu bại" sẵn sàng trả tiền thuê nhà cho bạn bè nếu họ khó khăn.

Tuy nhiên, Theophane thừa nhận Mayweather khá mạnh mẽ trong phòng tập. Huyền thoại người Mỹ thậm chí sẽ hạ gục các bạn tập bởi những đòn đánh uy lực.

"Mayweather đã knock-out rất nhiều đối thủ. Khi tập luyện, tôi nghĩ anh ấy sẽ thắng knock-out vì anh ấy rất mạnh trong phòng tập", Theophane nói thêm.

Dù 40 tuổi, Theophane vẫn thi đấu quyền anh. Ngày 1/12, tay đấm người Anh sẽ so găng với Sam Eggington. Thành tích hiện tại của Theophane là 50 chiến thắng sau 59 lần thượng đài, trong đó có 19 trận thắng knock-out.

Những lần Mayweather bị đấm choáng váng trên sàn đấu Dù toàn thắng sau 50 lần thượng đài, "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather không ít lần gặp khó khăn trước những đối thủ ngang tài ngang sức.

Mayweather sẽ tái xuất ở sự kiện MMA

Floyd Mayweather đồng ý tham gia sự kiện MMA tại Nhật Bản vào tháng 2/2021.

Mayweather: 'Nhiều đai vô địch không tốt cho các võ sĩ quyền anh'

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather cho rằng môn quyền anh hiện có nhiều danh hiệu, nhưng huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr ngay lập tức phản đối. 

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm