Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor và Poirier có thể thượng đài tại UFC 257

Conor McGregor và Dustin Poirier sẽ so tài ở hạng nhẹ trong sự kiện UFC 257 tại Abu Dhabi, UAE vào ngày 23/1/2021.

Cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra để đạt được thỏa thuận với McGregor và Poirier. Hôm 9/11, hai bên được cho là đồng ý về các điều kiện của trận đấu.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin của MMA Fighting, McGregor muốn trận đấu diễn ra sớm hơn và đề nghị tổ chức tại UFC 256 ngày 12/12, vì cặp đấu tâm điểm Amanda Nunes và Megan Anderson của sự kiện này không thể diễn ra.

McGregor anh 1

Năm 2014, McGregor (trái) đánh bại Poirier ngay hiệp đầu tiên. Ảnh: Getty.

Hôm 10/11, Chủ tịch Dana White lên tiếng phản đối đề nghị của ngôi sao người Ireland. Ông nói với ESPN rằng McGregor đã gửi điều kiện nhưng chưa được ký.

Theo chủ tịch UFC, trận đấu vẫn diễn ra ngày 23/1 tại sự kiện của dự án Fight Island ở Abu Dhabi. Nếu tình hình thế giới ổn định, mọi thứ được thực hiện theo đúng kế hoạch.

Sau tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, McGregor trở lại và đồng ý thượng đài với Poirier. Ngôi sao người Ireland trước đó cũng đề nghị so găng với Manny Pacquiao.

Lần thượng đài gần nhất của McGregor là chiến thắng trước Donald Cerrone ở hạng bán trung hồi tháng 1. Nếu trận đấu diễn ra đúng dự kiến, đó sẽ là lần thứ 2 liên tiếp "gã điên" đóng vai trò khai màn các đêm đấu lớn tại UFC trong một năm.

Về phía Poirier, đây là cơ hội giúp võ sĩ người Mỹ gần hơn với suất tranh đai hạng nhẹ. Bên cạnh đó, Poirier có thể phục thù McGregor sau thất bại trước đối thủ người Ireland tại sự kiện UFC 178 cách đây 6 năm.

McGregor thể hiện kỹ năng đá bóng Conor McGregor đăng video anh đá bóng vào lưới và kèm chú thích hỏi về suy nghĩ của Sergio Ramos sau khi hậu vệ Real Madrid bắt chước dáng đi của anh.

McGregor tập luyện cùng con trai 3 tuổi

Ngôi sao UFC Conor McGregor đăng những hình ảnh tập luyện cùng con trai 3 tuổi, Conor McGregor Jr, trước khi đối đầu Dustin Poirier.

Thân hình của McGregor to lớn sau 3 năm

Ngôi sao UFC Conor McGregor cho thấy thân hình của anh thay đổi khá nhiều sau trận đấu với Floyd Mayweather năm 2017.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm