Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình của McGregor to lớn sau 3 năm

Ngôi sao UFC Conor McGregor cho thấy thân hình của anh thay đổi khá nhiều sau trận đấu với Floyd Mayweather năm 2017.

Bức ảnh cho thấy McGregor tăng hơn 7 kg sau 3 năm kể từ trận đấu với "Độc cô cầu bại" Mayweather. Phần vai và ngực của ngôi sao người Ireland to hơn khá nhiều.

Khi so găng với huyền thoại người Mỹ, "gã điên" có cân nặng gần 70 kg. Hiện tại, McGregor duy trì ở mức 77 kg.

Sau tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, McGregor trở lại và đồng ý thượng đài với Poirier. Trận đấu được thỏa thuận tổ chức ngày 23/1/2021. Ngôi sao người Ireland trước đó cũng đề nghị so găng với Manny Pacquiao.

McGregor anh 1

Thân hình của McGregor có sự thay đổi trong 3 năm. Ảnh: The Sun.

Lần thượng đài gần nhất của McGregor là chiến thắng trước Donald Cerrone ở hạng bán trung hồi tháng 1. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao 32 tuổi sẽ duy trì cân nặng 77 kg để đối mặt với Poirier.

Tuy nhiên, Chủ tịch Dana White khẳng định cả hai sẽ so tài ở hạng nhẹ, với mức cân nặng tối đa là 155 pounds (70 kg).

Gần đây, McGregor cập nhật nhiều hình ảnh tập luyện của anh. Võ sĩ người Ireland được đánh giá có trạng thái tích cực và mạnh mẽ.

Trước thông báo giã từ sự nghiệp của Khabib tại UFC 254 hôm 25/10, màn so tài giữa McGregor và Poirier được dự đoán là trận tranh đai hạng nhẹ bỏ trống. Ngôi sao 32 tuổi cũng được xếp vào danh sách những võ sĩ có thể cạnh tranh danh hiệu mà "Đại bàng Nga" để lại.

Bên cạnh trận đấu với Poirier, McGregor cũng đề nghị so găng cùng Pacquiao và được huyền thoại người Philippines đồng ý. Trận đấu dự kiến diễn ra năm 2021 tại Trung Đông vì mục đích từ thiện.

McGregor tiết lộ dùng đòn gối sai luật trước Khabib "Gã điên" Conor McGregor đăng video lên trang cá nhân thừa nhận anh có sử dụng đòn gối vào hốc mắt của Khabib Nurmagomedov ở trận đấu vào năm 2018.

McGregor tự so sánh với Lý Tiểu Long

Ngôi sao UFC Conor McGregor gây chú ý khi đặt bản thân bên cạnh Lý Tiểu Long và chia sẻ triết lý võ thuật nổi tiếng của huyền thoại họ Lý.

McGregor tập luyện cùng con trai 3 tuổi

Ngôi sao UFC Conor McGregor đăng những hình ảnh tập luyện cùng con trai 3 tuổi, Conor McGregor Jr, trước khi đối đầu Dustin Poirier.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm