Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor dúi đầu Mayweather, chê đối thủ đeo giày ăn gian chiều cao

Huyền thoại boxing đối đầu huyền thoại UFC trong cuộc họp báo cuối cùng của series quảng bá trận so găng kinh điển ngày 26/8.

McGregor xoa đầu Mayweather Thấy Mayweather mải mê dùng điện thoại, McGregor đi vòng ra phía sau rồi xoa đầu đối thủ.
Mayweather vs McGregor anh 1
Tối 14/7 theo giờ địa phương tức rạng sáng 15/7 theo giờ Việt Nam, cuộc họp báo cuối cùng nằm trong chuỗi quảng bá trận đánh kinh điển đã diễn ra tại nhà thi đấu Wembley ở thủ đô London, Anh. Ba cuộc chạm trán trước đó được tổ chức ở Los Angeles, Toronto và New York.
Mayweather vs McGregor anh 2
Sau màn đấu khẩu tương đối mờ nhạt ở thành phố New York, McGregor đã lấy lại phong độ bằng những lời châm biếm đầy từ ngữ bậy bạ và sâu cay. "Đấu võ mồm" là sở trường của McGregor.
Mayweather vs McGregor anh 3
Lợi thế lớn của anh là 5.000 khán giả (trên tổng số 12.000 khán giả) người Cộng hoà Ireland có mặt trong nhà thi đấu. Mỗi lời anh nói đều được ủng hộ nhiệt liệt. Mỗi câu đều có ít nhất một từ bậy phải che bằng âm thanh "beep".
Mayweather vs McGregor anh 4
"Gã điên" người CH Ireland nghi ngờ huyền thoại bất bại sử dụng giày độn để ăn gian chiều cao trong cuộc chạm trán ở New York: "Hãy kiểm tra những bức ảnh ngày hôm qua và so sánh với bức ảnh hôm kia. Hắn ta đeo đôi giày độn chết tiệt". McGregor còn rủa Mayweather là "thằng khốn đầu hói".
Mayweather vs McGregor anh 5
Trông thấy Mayweather chăm chú bấm điện thoại, McGregor bèn đi vòng ra đằng sau, xoa xoa và dúi nhẹ cái đầu của đối thủ. Trước đấy, "Gã điên" gào thét: "Này ông bạn, năm nay ông đã 40 tuổi rồi đấy. Hãy quẳng cái điện thoại ấy đi. Trông ông như thằng trẻ con".
Mayweather vs McGregor anh 6
Trong cuộc đấu võ mồm, McGregor thốt ra từ "con khi nhảy nhót". Mayweather liền vin vào câu này để chỉ trích. Anh tuyên bố với khán giả rằng McGregor có ý xúc phạm người da đen: "Hắn ta hoàn toàn không tôn trọng phụ nữ da đen. Hắn ta gọi người da đen là con khỉ. Có những giới hạn mà anh không thể vượt qua đâu, McGregor".
Mayweather vs McGregor anh 7
"Độc cô cầu bại" tuyên bố chiếc đồng hồ xa xỉ của anh có giá 1,4 triệu USD.
Mayweather vs McGregor anh 8
So về tài khích bác, Mayweather dường như thua kém McGregor.
Mayweather vs McGregor anh 9
"Gã điên" gác chân lên bàn nghe đối thủ khích bác. Như vậy, sau 4 ngày liên tục di chuyển qua 4 thành phố và đấu võ mồm với nhau, McGregor và Mayweather đã kết thúc series quảng bá trận đấu.

Mayweather ném tiền vào người McGregor ở cuộc đấu khẩu thứ ba

Bị McGregor chê nghèo túng ở cuộc họp báo thứ hai, Mayweather đã có màn đáp trả mạnh mẽ.

Anh Dũng

Ảnh: Getty/AP/Reuters

Bạn có thể quan tâm