Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba, Lukaku và đội hình đắt nhất lịch sử MU

Với khoản phí 75 triệu bảng từ Everton, tân binh Romelu Lukaku nghiễm nhiên có một vị trí trên hàng công đội hình đắt nhất lịch sử chuyển nhượng "Quỷ đỏ".

doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 1
Thủ môn David De Gea (18,9 triệu bảng): Sau 6 mùa giải trau dồi kinh nghiệm và nâng tầm đẳng cấp, giá trị chuyển nhượng của thủ thành người Tây Ban Nha đã tăng gấp gần 4 lần. Real Madrid từng hỏi mua De Gea với giá 70 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị "Quỷ đỏ" từ chối.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 2
Hậu vệ phải Antonio Valencia (16 triệu bảng): Sau khi bán Ronaldo cho Real năm 2009, Sir Alex Ferguson chi 16 triệu bảng để chiêu mộ Antonio Valencia để lấp vào chỗ trống. Tuy nhiên sau vài mùa giải chơi ở vị trí tiền vệ, cầu thủ người Ecuador đã chuyển hắn xuống thi đấu như một hậu vệ cánh và trở thành trụ cột của Man Utd.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 3
Trung vệ Rio Ferdinand (30 triệu bảng): Gia nhập "Quỷ đỏ" năm 2002 từ Leeds với khoản phí kỷ lục, Ferdinand trở thành một trong những trung vệ hay nhất lịch sử sân Old Trafford. Anh giúp MU chinh phục 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 4
Trung vệ Victor Lindelof (31 triệu bảng): Cũng như năm 2016, kỳ chuyển nhượng năm nay của Man Utd cũng khởi đầu bằng một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ. Lindelof được kỳ vọng chơi ăn ý với Eric Bailly để tạo thành cặp "Vidic - Ferdinand mới" tại Old Trafford.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 5
Hậu vệ trái Luke Shaw (32 triệu bảng): Sự nghiệp của sao trẻ người Anh sẽ còn rực rỡ hơn nữa nếu không thường xuyên dính chấn thương. Mourinho đã sử dụng chiêu khích tướng khi liên tục chê bai Shaw với hy vọng cựu cầu thủ Southampton sẽ cải thiện được màn trình diễn ở mùa giải tới.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 6
Tiền vệ Paul Pogba (89 triệu bảng): Chứng kiến màn trình diễn đem về 3 danh hiệu Community Shield, League Cup và Europa League cho MU mùa trước, chẳng ai dám chê Pogba là bản hợp đồng hớ của "Quỷ đỏ".
10 pha xử lý đẳng cấp nhất của Pogba mùa này Những pha xử lý đẳng cấp của Pogba góp phần giúp MU giành được chức vô địch Europa League, qua đó trở lại Champions League vào mùa tới.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 7
Tiền vệ Juan Mata (37,1 triệu bảng): HLV David Moyes đã có công lớn khi chiêu mộ thành công Juan Mata vào năm 2014. Giờ đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đang là trụ cột trên hàng công của HLV Jose Mourinho.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 8
Chạy cánh Angel Di Maria (59,7 triệu bảng): Cập bến Old Trafford với biết bao kỳ vọng nhưng chỉ sau một mùa giải, Di Maria lại phản bội tình yêu từ CĐV của MU khi gọi quãng thời gian tại Old Trafford là "cơn ác mộng".
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 9
Chạy cánh Anthony Martial (36 triệu bảng): MU vừa mất thêm 8,6 triệu bảng cho Monaco sau khi chân sút trẻ người Pháp chạm mốc 25 bàn thắng trong màu áo "Quỷ đỏ" hồi tháng 4 vừa qua.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 10
Tiền đạo Dimitar Berbatov (30,7 triệu bảng): Berbatov chưa bao giờ hối tiếc khi "phản bội" Tottenham để đầu quân cho Man Utd. Trong 4 mùa giải chơi cho "Quỷ đỏ", "Bố già" đã có cho mình 2 danh hiệu Premier League, 1 FIFA Club World Cup và 1 League Cup.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (75 triệu bảng): Sau khi liên tục bị Real ép giá vụ Morata, MU đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku và chốt xong thương vụ này chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày. Chân sút người Bỉ đã tiếp quản chiếc áo số 9 của Zlatan Ibrahimovic và trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công "Quỷ đỏ" mùa tới.
Màn trình diễn của Lukaku - mục tiêu số một của Man Utd Romelu Lukaku là một trong những chân sút tốt nhất tại giải Ngoại hạng mùa giải vừa qua với 25 bàn và đang trên đường gia nhập Man Utd với giá 75 triệu bảng.
doi hinh dat nhat lich su Man Utd anh 12
Đội hình đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Man Utd theo từng vị trí. Đồ họa: The Football Republic.

Torres và đội hình đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Chelsea

Với khoản phí chuyển nhượng 34 triệu bảng từ Roma, trung vệ Antonio Rudiger cũng nằm trong top những bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB chủ sân Stamford Bridge.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm