Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique: 'Ronaldo hay nhất năm, Messi giỏi nhất lịch sử'

Trung vệ thuộc biên chế Barcelona thừa nhận Ronaldo là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng nhưng vẫn không quên ca ngợi đồng đội Lionel Messi.

Lionel Messi sở hữu thành tích ghi bàn tại La Liga mùa vừa qua tốt hơn so với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo (37 so với 25) nhưng theo Pique, Ronaldo mới là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng nhờ có cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

"Ronaldo đã có cú đúp danh hiệu trong năm qua và anh ấy là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn còn cầu thủ hay nhất lịch sử Lionel Messi. Cậu ấy cũng là một ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng", Pique chia sẻ trên kênh truyền hình ONE của Qatar.

Messi hay nhat lich su,  Ronaldo hay nhat nam anh 1
Pique cho rằng Messi chỉ thua Ronaldo trong năm vừa qua.

Pique là người khơi mào rất nhiều cuộc khẩu chiến trên truyền thông giữa cầu thủ của Barcelona và Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha thường xuyên có những phát ngôn mỉa mai, chế giễu mỗi khi kình địch thành Madrid thi đấu không tốt.

Để giải thích cho tần suất xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông, ngôi sao sinh năm 1987 cho biết: "Tôi chỉ bảo vệ đội bóng, bảo vệ màu cờ sắc áo của mình, giống như cách Sergio Ramos làm để bảo vệ Real Madrid. Tuy nhiên tại tuyển Tây Ban Nha, chúng tôi lại là một đội".

Messi hay nhat lich su,  Ronaldo hay nhat nam anh 2
Tính cả chức vô địch Champions League vào ngày 3/6, Cristiano Ronaldo đã trải qua 1 năm vô cùng thành công với 10 danh hiệu cá nhân, tập thể.
Toàn bộ pha lập công của Ronaldo tại La Liga 2016/2017 Không phải mùa giải thăng hoa nhất của mình nhưng Ronaldo đã đóng góp rất nhiều bàn thắng vào chức vô địch La Liga của Real Madrid.

Ronaldo và những ngôi sao từ chối 'tiền tấn' của Trung Quốc

Bản hợp đồng với mức lương hấp dẫn, thậm chí lời mời từ đích thân chính phủ Trung Quốc cũng không thể làm xiêu lòng các ngôi sao hàng đầu châu Âu như Ibra, Ronaldo hay Rooney.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm