Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và Real Madrid tranh sân tập, khách sạn tại Mỹ

Chuyện khá hy hữu xảy ra với hai đội bóng hàng đầu thế giới khi họ phải tranh nhau sân tập cũng như khách sạn trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ.

Trong chuyến du đấu hè 2017, Man Utd và Real Madrid đều đóng quân tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho trận đối đầu vào ngày 23/7 tại giải International Champions Cup (ICC). Sự việc bất ngờ xảy đến khi cả hai đội đều có những lựa chọn giống nhau về nơi tập luyện, khách sạn và các cơ sở sẵn có.

Sự căng thẳng trong việc tranh chấp giữa hai đội bóng hàng đầu thế giới khiến Ban tổ chức giải đấu ICC phải vào cuộc để dàn xếp.

Theo Mirror, Man Utd và Real Madrid đều lựa chọn khu thể thao của Đại học California (Los Angeles) làm nơi tập luyện. Tuy nhiên, do thầy trò HLV Jose Mourinho tới đây vào hôm chủ nhật (9/7), sớm hơn đội bóng của Tây Ban Nha nên vẫn được tập luyện tại sân vận động Drake (sân tập tốt nhất).

Real Madrid hội quân tại Los Angeles vào hôm thứ ba (11/7), do vậy họ buộc phải tập ở những sân nhỏ hơn ở gần nơi tập luyện của “Quỷ đỏ”. Điều đó khiến nhà đương kim vô địch Champions League cảm thấy khá khó chịu.

MU - Real Madrid tranh nhau san tap va khach san tai My anh 1MU - Real Madrid tranh nhau san tap va khach san tai My anh 2
Các cầu thủ MU vui vẻ tập luyện ở sân Drake. Trong khi Real không thoải mái khi luyện tập ở sân nhỏ hơn

Không chỉ thất bại trong việc lựa chọn sân tập luyện, Real Madrid còn phải chịu thua đội bóng nước Anh ở nơi ăn nghỉ. Theo đó, thầy trò HLV Zinedine Zidane buộc phải đến khách sạn Beverly Hill không mấy nổi tiếng. Trong khi Quỷ đỏ thành Manchester được nghỉ ở khách sạn Beverly Wilshire sang trọng.

Ban tổ chức ICC cho biết, đã có nhiều chuyện xảy ra sau khi Man Utd và Real Madrid đến Mỹ. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi các cầu thủ và nhân viên của hai CLB thường xuyên chạm mặt nhau ở khu tập luyện của trường Đại học California (Los Angeles).

MU - Real Madrid tranh nhau san tap va khach san tai My anh 3MU - Real Madrid tranh nhau san tap va khach san tai My anh 4
MU được nghỉ ở khách sạn Beverly Wilshire sang trọng, trong khi Real phải đến khách sạn Beverly Hill không mấy nổi tiếng

Trong những năm gần đây, Man Utd và Real Madrid không có được mối quan hệ tốt đẹp. Cựu HLV Alex Ferguson từng tức giận và mắng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là “kẻ vô đạo đức” khi họ dùng mọi cách để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Mối quan hệ của hai CLB càng xấu đi sau “sự cố máy fax” trong thương vụ chuyển nhượng của De Gea vào mùa hè 2015. Và mới đây nhất, gã khổng lồ Tây Ban Nha lại khiến Man Utd tức giận khi cố tình làm giá để thương vụ đưa Morata đến Old Trafford bị đổ bể.

Hai đội có cuộc đối đầu ở giải ICC vào ngày 23/7 tại sân vận động Levi’s ở Santa Clara, gần San Francisco. Sau đó Man Udt sẽ tới Washington DC để đối đầu với Barcelona (27/7), trong khi Real trở lại Los Angeles để thi đấu với Manchester City (27/7).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm