Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So tài thể hình, võ thuật đỉnh cao tại Việt Nam

Tháng 8 tới, cộng đồng yêu thích thể hình Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại Tamer El Guindy, chủ tịch kiêm giám khảo cuộc thi danh tiếng Muscle Contest.

Tamer El-Guindy sẽ đến Việt Nam để làm giám khảo cuộc thi Muscle Contest danh tiếng.

Tamer El Guindy là VĐV thể hình chuyên nghiệp thuộc Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế (IFBB). Ông liên tục đứng trong top 10 cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ) và có 2 lên ngôi vô địch. Từ 12 năm nay, Tamer là chủ tịch cuộc thi thể hình danh tiếng Muscle Contest.

Ngày 19/8 tới, phiên bản đầu tiên của Muscle Contest tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Lần đầu tiên, cộng đồng VĐV, người mẫu thể hình được tham gia vào một cuộc thi chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế trên chính quê hương của mình.

Các VĐV được chia thành các bảng thi đấu chuyên nghiệp thể hình nam,  chuyên nghiệp thể hình nữ, người mẫu thể hình nam và người mẫu thể hình nữ. Các yếu tố phân chia được dựa theo độ tuổi, chiều cao và giới tính.

Cụ thể, nam được chia theo nhóm nam trên và dưới 1,7 m; nữ trên dưới 1,58 m. Tuổi gồm trên 35 tuổi và trên 18 tuổi. Riêng các thí sinh tham gia phần thi người mẫu thể hình, sẽ có 60 giây để trình diễn phần thi tài năng trên sân khấu và trước ban giám khảo.

Giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, những người dẫn đầu còn cơ cơ hội tham dự những quốc thi quốc tế trong tương lai. Dự kiến, cuộc thi này sẽ thu hút chừng 15.000 khán giả đến sân xem các VĐV tranh tài.

Cuoc thi Muscle Contest anh 1
Việt Nam sẽ tổ chức các trận đấu Muay đẳng cấp quốc tế.

Trong ngày 18/8, những người đam mê võ thuật sẽ được chứng kiến những trận so tài đỉnh cao của Muay trong sự kiện Fight Night. Dự kiến những tay đấm hàng đầu của Việt Nam sẽ so tài với những ngôi sao ở các nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan…

Trong tuần sau, danh tính những VĐV tham dự sự kiện này sẽ chính thức được chốt lại. Ban tổ chức hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trận đấu gay cấp, hấp dẫn nhưng đồng thời cũng mang đậm tính giải trí.

Ngoài các VĐV thể hình, võ thuật, ban tổ chức còn dự kiến mời những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam góp mặt như Sơn Tùng MTP…

Gần 1.400 'người thép' khởi tranh Ironman 70.3 Việt Nam 2017

Cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2017 tổ chức tại (TP Đà Nẵng) thu hút gần 1.400 vận động viên tranh tài tham gia trải nghiệm các đường đua bơi, đạp xe và chạy bộ.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm