Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'McGregor chỉ là tên ăn mày không biết đấm bốc'

Cha của Floyd Mayweather lên tiếng chê bai và tuyên bố sẽ tự mình đánh bại nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC Conor McGregor.

Truyền thông thế giới gần đây đang dậy sóng vì tin đồn sẽ có cuộc so tài giữa "độc cô cầu bại" làng quyền anh, Floyd Mayweather và nhà đương kim vô địch UFC Conor McGregor.

Gần đây, McGregor đã cho đăng lên trang cá nhân một đoạn clip chứng minh bản thân không phải tay đấm quyền anh hạng xoàng. Báo The Sun mô tả ngôi sao có biệt danh "Gã điên" đang giữ được thể hình rất săn chắc, đồng thời những kỹ thuật quyền anh cũng điêu luyện. 

Ngay lập tức, cha Floyd Mayweather, ông Floyd Mayweather Sr cũng đích thân lên tiếng hạ thấp kẻ khiêu khích con trai ông.

"McGregor chỉ là một gã ăn mày với kỹ năng boxing nằm ở con số 0. Ở tuổi 63, tôi vẫn có thể hạ gục hắn một cách dễ dàng", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Mayweather Sr.

McGregor la chi la ten an may khong biet dam boc anh 1
Cha của "độc cô cầu bại" tự tin đánh bại nhà vô địch hạng nhẹ UFC.

Conor McGregor vốn xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Năm 17 tuổi, anh từng phải đi bộ hàng giờ đồng hồ để kiếm tiền từ công việc sửa ống nước. 

Cách đây không lâu, hàng loạt tờ báo như The Sun, USA Today, Chicago Tribune, Daily Mail,... đồng loạt đăng tải thông tin trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor đã được thông qua.

McGregor la chi la ten an may khong biet dam boc anh 2
Cuộc so tài trong mơ của những người hâm mộ bộ môn thể thao đối kháng.

Cả hai đều đã đi đến thống nhất về các điều khoản tài chính của trận đấu. Theo một số nguồn tin, Mayweather và McGregor sẽ bỏ túi 50 triệu bảng tiền lót tay từ chủ tịch UFC, ông Dana White ngay trước khi trận đấu được chính thức công bố.

Năm ngoái, McGregor có được giấy phép cuối cùng để hợp thức hóa việc chuyển sang thi đấu quyền anh. Điều này giúp anh tiến một bước dài đến việc có thể so tài với Mayweather.

McGregor khiêu khích Mayweather

Ngôi sao Conor McGregor chứng minh bản thân không phải tay đấm quyền anh hạng xoàng khi trổ nghề trước người hâm mộ sau khi đạt được thỏa thuận đấu với Floy Mayweather.

Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm