Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor khiêu khích Mayweather

Ngôi sao Conor McGregor chứng minh bản thân không phải tay đấm quyền anh hạng xoàng khi trổ nghề trước người hâm mộ sau khi đạt được thỏa thuận đấu với Floy Mayweather.

Theo đó, McGregor đăng trên Twitter khoảnh khắc thực hiện liên tiếp những cú đánh trên thảm cỏ xanh mượt ở Las Vegas. Báo The Sun mô tả ngôi sao có biệt danh "The Notorious" đang giữ được thể hình rất săn chắc, đồng thời những kỹ thuật quyền anh cũng điêu luyện. 

Điều đáng nói McGregor không phải xuất thân từ làng quyền anh. Ngôi sao 28 tuổi là võ sĩ làng UFC và phải tới hồi năm ngoái mới có được giấy phép chính thức thi đấu quyền anh.

Conor McGregor tap luyen anh 1
Conor McGregor liên tục khiêu khích Mayweather. Ảnh: Getty Images.

 

Cách đây vài hôm, báo Anh cho biết McGregor và Mayweather đã đạt được những thỏa thuận cần thiết để thượng đài. Thông tin chính thức sẽ được công bố trong 2 tuần tới. Thời gian cũng như địa điểm thi đấu chưa được công bố.

Việc đăng hình tập quyền anh trên Instagram của McGregor nhằm khiêu khích Mayweather. Thời gian qua, tay đấm Ireland liên tục công kích đối thủ là "gã chết nhát" và không dám thi đấu, trong khi ở phía bên kia Mayweather cũng không ngại ngần cho rằng "Gã điên" vẫn chưa đủ tuổi đấu với anh về mọi mặt, tiền bạc và danh tiếng.

Còn nhớ sau khi giành chiến thắng trước Eddie Alvarez để trở thành võ sĩ đầu tiên của UFC nắm giữ hai chiếc đai vô địch (hạng lông và nhẹ), McGregor cũng kiếm được khoảng 15 triệu USD sau trận thắng ấy.

Conor McGregor tap luyen anh 2
Mayweather là "độc cô cầu bại" trong làng quyền anh.

Tự hào về số tiền mình đạt được, "Gã điên" cùng 1 người bạn đăng ảnh Instagram khoe hai cọc tiền cùng lời chú thích: "Xin chào, tôi có rất nhiều tiền và muốn thi đấu nhưng chẳng có đối thủ nào xứng tầm với tôi". 

Câu nói đầy khiêu khích của McGregor không chỉ đề cập các võ sĩ UFC mà nhiều khả năng còn muốn gửi lời khiêu chiến đến Mayweather, người mà anh rất muốn so găng. 

Trong sự nghiệp, Mayweather giữ thành tích bất bại trong 49 trận, bao gồm 26 trận thắng knock-out. "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh thế giới đã giải nghệ từ năm 2015 sau chiến thắng trước Andre Berto.

Trận đấu triệu USD từng được Mayweather tạo ra là cuộc chạm trán với Manny Pacquiao vào tháng 5/2015, sự kiện tay đấm người Mỹ giành chiến thắng đầy tranh cãi nhờ phán quyết của trọng tài. Mayweather, đã 39 tuổi, cũng bỏ túi 220 triệu USD sau màn thư hùng với Pacquiao.

Còn Conor McGregor, anh nhỏ hơn Mayweather 11 tuổi, và giữ thành tích 21 trận thắng và 3 thua ở thể loại MMA. Ngôi sao có biệt danh "The Notorious" chưa thua trận nào từ sau thất bại trước Nate Diaz vào tháng 3/2016.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm