Công việc đầu tiên của những ông trùm phố Wall
Trước khi trở thành những tỷ phú quyền lực của phố Wall, họ từng có công việc đầu tiên không hề liên quan tới tài chính, như bán đậu phộng, giao báo, bảo vệ hay nhân viên tại bãi đỗ xe...
1.053 kết quả phù hợp
Công việc đầu tiên của những ông trùm phố Wall
Trước khi trở thành những tỷ phú quyền lực của phố Wall, họ từng có công việc đầu tiên không hề liên quan tới tài chính, như bán đậu phộng, giao báo, bảo vệ hay nhân viên tại bãi đỗ xe...
6 lĩnh vực kinh doanh sinh lời từ ‘nghề tay trái’
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Trả 31 triệu đồng mua iPhone, nhận về hai quả táo
Một phụ nữ sinh sống tại Úc đã phải nhận "trái đắng" khi mua sắm qua mạng: trả 1.500 USD để mua hai chiếc iPhone, song kết quả là cô chỉ nhận được hai trái táo.
Chuyện Nguyễn Bảo Hoàng 10 năm đi gõ cửa McDonald’s
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
Nguyễn Bảo Hoàng: 'Thất bại là một thầy giáo tốt'
Có nhiều dự án đầu tư mạo hiểm thành công nhưng ít người biết rằng CEO của IDG Ventures Việt Nam từng bị gạt khỏi công ty do mình là một thành viên sáng lập.
Đại chiến khuyến mại của ông lớn thức ăn nhanh
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Đế chế đồ ăn nhanh của Mỹ có mặt ở hơn 100 quốc gia và phục vụ bữa ăn cho xấp xỉ 1% dân số toàn cầu. Theo dự kiến McDonald's sẽ vào Việt Nam từ năm 2014.
Chi bao nhiêu để mở cửa hàng McDonald's tại Việt Nam?
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
McDonald’s nói gì về kế hoạch vào Việt Nam?
Đại diện của McDonald’s cho biết sẽ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự tiện lợi ở các tiêu chuẩn cao nhất cũng như sự khác biệt riêng có.
Việt Nam có nhà hàng McDonald’s đầu tiên năm 2014
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
9 doanh nhân nổi tiếng thành công khi đã ngoài 40
Khi đã ngoài 40 tuổi, những doanh nhân dưới đây mới bắt đầu gặt hái thành công trên con đường kinh doanh của mình:
10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Ý nghĩa độc đáo ẩn trong 10 logo nổi tiếng thế giới
Trong khi chữ "M" của Mcdonald's gợi đến hình ảnh bầu ngực người phụ nữ, Google hướng về sự nổi loạn thì Pepsi cần tới hơn hai chục trang giấy để mô tả hết ý nghĩa trong logo của mình.
Sau thâu tóm, Phở 24 về giá 39.000 đồng/bát
Sau khi đổi chủ, Phở 24 từ giá bán từ 50.000 đồng/tô nay về mức gần 40.000 đồng.
10 quảng cáo khác thường nhất mọi thời đại
Cách thức tiếp cận vấn đề của những quảng cáo này rất trực tiếp, tinh tế và đầy tính hóm hỉnh.
Những bài học thương hiệu đắt giá trong kỷ nguyên số
United Airlines mất 180 triệu USD chỉ vì một bài hát trên Youtube, Chick-fil-A bị tẩy chay khi tranh luận vô bổ trên mạng xã hội.
Ảnh chế hóm hỉnh về thế giới bóng đá
Những hình ảnh vui về các cầu thủ và các sự kiện quanh trái bóng qua cái nhìn "khó đỡ" của cư dân mạng.
Người khổng lồ McDonald’s sắp vào Việt Nam
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.