Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC truyền hình ở Italy gặp nạn sau trận đấu của Inter Milan

Fabrizio Nonis, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Italy, bị CĐV tấn công sau khi theo dõi trận đấu giữa Hellas Verona và Inter Milan tại sân Marc’Antonio Bentegodi.

Theo La Gazzetta dello Sport, Fabrizio Nonis và con trai của mình, Simone Nonis, phải đối mặt với những CĐV quá khích của Hellas Verona sau trận đấu tại sân Marc’Antonio Bentegodi kết thúc. Người dẫn chương trình truyền hình này phải gọi xe cấp cứu và bị thủng màng nhĩ ở tai phải.

Fabrizio Nonis kể lại với Corriere Veneto: “Đó là 15 phút đầy bạo lực sau khi chúng tôi rời sân vận động. Khi đến một quán bar, tôi thấy hàng trăm người chen chúc nhau, đang bàn luận về trận đấu và có dùng rượu. Một nhóm người đàn ông tiến đến, đội chiếc mũ in logo của Hellas lên đầu của tôi rồi hỏi tôi cổ vũ cho đội nào. Khi tôi nói mình yêu mến Udinese, họ đấm vào mặt tôi, khiến tôi mất thăng bằng”.

Inter Milan chien thang anh 1

Fabrizio Nonis (phải) là người dẫn chương trình về ẩm thực nổi tiếng ở Italy. Ảnh: Getty Images.

Người dẫn chương trình này tiếp tục: “Con trai tôi hét lên và ngay lập tức bị đánh. Chúng tôi ngã vào những chiếc ôtô đang đậu gần đấy rồi liên tiếp phải nhận những cú đá vào hông, chân, mặt. Bằng sự nỗ lực, chúng tôi đứng dậy, chạy băng qua đường và suýt bị ôtô đâm phải. Họ đuổi theo, tát liên tục vào mặt con trai tôi”.

Sau khi nhóm CĐV quá khích rời đi, một người đàn ông lớn tuổi đến hỏi thăm Fabrizio Nonis và con trai nhưng không có ý định giúp đỡ. Người dẫn chương trình chuyên về ẩm thực này cố gắng tìm đến chiếc ôtô của mình, lái xe được một đoạn rồi gọi xe cấp cứu. Họ rời bệnh viện lúc 3h sáng (giờ địa phương) và nộp đơn tố cáo cho cảnh sát khu vực vào ngày hôm sau.

“Chúng tôi không có ý định đáp trả. Không ai đến giải cứu chúng tôi. Gia đình tôi sẽ không trở lại sân Marc’Antonio Bentegodi nữa”, người dẫn chương trình Fabrizio Nonis chia sẻ.

Người dẫn chương trình Fabrizio Nonis từng làm việc ở MediasetRai. Ông là một chuyên gia về ẩm thực và rượu vang. Ngoài ra, Fabrizio Nonis còn là người hâm mộ nhiệt thành của Inter Milan và Udinese. Ông có mối quan hệ thân thiết với một số cầu thủ như Andrea Ranocchia, Kevin Lassagna.

Tại sân Marc’Antonio Bentegodi vào ngày 28/8 (giờ Hà Nội), Inter Milan giành chiến thắng 3-1 trước Hellas Verona. Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Tuy nhiên, cú đúp của Joaquin Correa và một bàn thắng của Lautaro Martinez giúp Inter Milan lội ngược dòng thành công. Đây là lý do nhiều CĐV của Hellas tấn công người hâm mộ của đối thủ.

Dzeko rê qua thủ môn trong ngày ra mắt Inter Tân binh được chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter trong chiến thắng 3-0 trước Dynamo Kyiv ở trận giao hữu đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

PSG chạm trán Man City, Real gặp Inter

Lionel Messi sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở vòng bảng Champions League 2021/22.

Serie A ủng hộ CLB từ chối để cầu thủ trở về tuyển quốc gia

Juventus và Inter Milan không muốn để một số cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, và điều này được ban tổ chức Serie A ủng hộ.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm