Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thảo Trang và sự khác biệt của eSports Việt Nam

Sau thời gian dài gắn bó với thể thao điện tử Việt Nam, MC Thảo Trang đã khiến người hâm mộ cảm thấy ấn tượng bởi vẻ đẹp và giọng nói truyền cảm ở các tựa game FPS.

MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 1
Nhắc đến những MC nữ trong cộng đồng thể thao điện tử (eSports) Việt Nam, người hâm mộ không chỉ nghĩ đến những cô nàng xinh đẹp của các tựa game MOBA hay Mobile mà còn là FPS như CS:GO. Trong khi những MC nữ khác trở thành tượng đài của các môn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo ở Việt Nam như Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile, thì Thảo Trang lại là người dẫn chương trình số một của tựa game FPS tại Việt Nam. Ảnh: NVCC.
MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 2

MC Thảo Trang là bóng hồng thường xuyên xuất hiện trong những bản tin tổng hợp các giải đấu quốc tế của 500Bros Media, studio số một về thể thao điện tử ở Việt Nam. Cô cũng là thành viên nữ duy nhất của tổ chức này. Ảnh: NVCC.

MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 3

Sự xuất hiện của MC Thảo Trang mang đến “làn gió mới” cho tựa game FPS vốn khá khô khan và nhiều “gai góc” với người hâm mộ. Trong tương lai gần, khán giả sẽ được chứng kiến MC Thảo Trang xuất hiện trong các chương trình cùng Bomman, streamer số một của môn CS:GO.

MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 4

Ngô Thảo Trang (sinh năm 1999) hiện theo học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá. Ảnh: NVCC.

MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 5

Trong cuộc trò chuyện với Zing cách đây không lâu, MC Thảo Trang chia sẻ về bản thân: "Mình là người năng động, thân thiện và luôn cố gắng mang đến nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. Trước đây, mình có hơi trẻ con vì được bố mẹ bao bọc, nhưng từ khi đi dẫn trải nghiệm, tiếp xúc với nhiều người cùng các nền văn hoá khác nhau, mình đã thay đổi, trưởng thành hơn rất nhiều". Ảnh: NVCC.

MC Thao Trang,  Lien Minh Huyen Thoai,  Lien Quan Mobile anh 6

Trong thời gian tới, Thảo Trang có khả năng thử sức ở vai trò người dẫn chương trình Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, tựa game MOBA được phát hành vào ngày 8/12. Ảnh: NVCC.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Danh thủ David Beckham hợp tác với FIFA Online 4

FIFA Online 4 vừa tung trailer công bố ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ chính thức hợp tác với tựa game này.

Xạ thủ Rekkles chia tay Fnatic

Xạ thủ huyền thoại Martin "Rekkles" Larsson quyết định rời Fnatic sau 8 năm gắn bó thay vì đặt bút ký hợp đồng mới.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm