Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh thủ David Beckham hợp tác với FIFA Online 4

FIFA Online 4 vừa tung trailer công bố ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ chính thức hợp tác với tựa game này.

Trong trailer dài một phút, người xem được nghe David Beckham kể về câu chuyện bóng đá của mình, kèm theo đó là sự háo hức khi cùng các đồng đội viết tiếp câu chuyện trong FIFA Online 4.

Sự kiện David Beckham hợp tác và góp mặt trong FIFA Online 4 là bất ngờ lớn đối với người hâm mộ. Bởi ngôi sao người Anh chưa từng xuất hiện trong FIFA lẫn FIFA Online kể từ khi anh tuyên bố treo giày năm 2013.

David Beckham không chỉ là một ngôi sao bóng đá. Tên tuổi anh đã vượt khỏi ranh giới của một môn thể thao và trở thành thương hiệu quen thuộc trong đời sống. Nói đến Beckham, người hâm mộ không chỉ nói về bóng đá, Manchester United, Real Madrid, đội tuyển Anh hay các quả tạt, mà còn nhắc đến một ngôi sao truyền thông, biểu tượng của phái mạnh, một thương hiệu lừng lẫy cùng cuộc hôn nhân thành công.

FIFA Online anh 1

David Beckham trong màu áo đội tuyển Anh.

Với danh tiếng bên trong lẫn ngoài sân cỏ, David Beckham không chỉ là biểu tượng một thời tại Manchester United, mà còn của toàn thể Premier League những năm 90. Trong khi nam giới say mê những đường phất bóng dài và chính xác, nữ giới lại ngưỡng mộ thân hình chuẩn người mẫu cùng gương mặt đẹp trai của tiền vệ người Anh. David Beckham được nhiều người đánh giá là gương mặt tiêu biểu của quý ông thành đạt.

Nhờ đó, việc FIFA Online 4 công bố sự xuất hiện của danh thủ này càng làm nức lòng người hâm mộ bóng đá, khẳng định vững chắc giá trị thương hiệu của tựa game này. Đây được xem là làn gió mới trong thời điểm các CĐV cũng như game thủ khao khát sự góp mặt của một ngôi sao toàn cầu như Beckham, để tiếp tục thổi bùng cảm hứng với tựa game bóng đá này.

FIFA Online anh 2

David Beckham từng thi đấu cho các CLB Manchester United, Preston North End, Real Madrid, AC Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển Anh ở vị trí tiền vệ. Anh 2 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất năm của FIFA, được trả lương cao nhất thế giới từ năm 2004. Anh là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2003 và 2004. Sự nổi tiếng toàn cầu khiến Beckham trở thành thương hiệu quảng cáo và biểu tượng của thời trang cao cấp. Beckham là đội trưởng đội tuyển Anh từ 15/11/2000 đến 2/7/2006. Anh có tổng cộng 58 trận ra sân với tư cách đội trưởng “Tam Sư” cho đến World Cup 2006.

Trong suốt sự nghiệp, Beckham giành 6 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA, 4 Super Cup Anh, 1 Intercontinental Cup, 2 chức vô địch MLS, 1 chức vô địch Pháp, 1 chức vô địch Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 chức vô địch UEFA Champions League. Anh từng 4 lần đặt chân đến Việt Nam vào các năm 2003, 2005, 2014 và 2019.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm