Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh hoá 'siêu anh hùng' trong FIFA Online 4

Ba ngôi sao hàng thủ của đội tuyển Việt Nam xuất hiện thu hút trong trailer vừa ra mắt của FIFA Online 4, hoàn thiện đội hình chính thức với 11 người.

Với sự góp mặt của Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh, đội hình trong game của đội tuyển Việt Nam đã hoàn thiện. Dàn cầu thủ tài năng, ngoại hình nổi bật hứa hẹn chinh phục người hâm mộ. Mỗi trận cầu sẽ có những thách thức tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng với tinh thần đoàn kết, đội tuyển luôn mang về niềm tự hào cho dân tộc.

Video: Văn Hậu, Đình Trọng hoá 'siêu anh hùng' trong FIFA Online 4 Ba ngôi sao hàng thủ của đội tuyển Việt Nam xuất hiện thu hút trong trailer vừa ra mắt của FIFA Online 4, hoàn thiện đội hình chính thức với 11 người.

Kỹ xảo được đầu tư, nhạc nền hợp tông và thông điệp mạnh mẽ đã tạo nên đoạn trailer cảm xúc, thổi bùng ngọn lửa đam mê trong đội tuyển lẫn người hâm mộ. Sau chiến dịch tương đối thành công tại vòng loại World Cup 2022, chiếc HCV SEA Games 30 là mục tiêu hàng đầu mà tất cả cùng hướng đến.

Đáp lại những nỗ lực của đội tuyển, EA Sports và Garena quyết định tăng thêm 3 chỉ số cho các cầu thủ Việt Nam trong game FIFA Online 4. Việc tăng chỉ số cho một mùa thẻ “concept” là điều chưa từng có trong tựa game này. Đây được đánh giá là sự kiện thể hiện sự khâm phục của nhà phát triển EA Sports đối với đội tuyển Việt Nam.

Garena anh 1
Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh lần lượt phô diễn “siêu năng lực” của mình.

Kết quả tăng chỉ số có được còn nhờ nỗ lực đàm phán của Garena Việt Nam với EA Sports. Từ sự điều chỉnh lần này, kết hợp việc kích hoạt tính năng team color tuyển Việt Nam, đội hình hiện tại được đánh giá đáng gờm.

Người hâm mộ FIFA Online 4 có thể hiện thực hoá giấc mơ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong tựa game yêu thích. Bên cạnh đó, những thông tin trên trang chủ sự kiện tiết lộ tựa game còn nhiều bất ngờ khác dành cho người hâm mộ.

Garena anh 2
Dàn cầu thủ tài năng trong FIFA Online 4.

Đây hứa hẹn là dịp để fan đồng hành cùng đội tuyển trong hành trình “săn vàng” cam go ở SEA Games 2020.Những tin vui này là động lực cho các HLV FIFA Online 4 viết tiếp lịch sử bóng đá nước nhà cùng các cầu của đội tuyển.Dự án dài hơi“Tự hào Việt Nam - Vươn tầm thế giới” của FIFA Online 4 đang lan toả tình yêu bóng đá khắp cả nước. Với kết quả có được, số lượng người hâm mộ tìm đến tựa game được nhận định gia tăng thời gian tới.

Độc giả tham khảo chi tiết về thông tin và chỉ số cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4 tại đây và theo dõi những sự kiện mới nhất của FIFA Online 4 tại đây.



Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm