Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách đăng ký sớm Liên Minh Huyền Thoại bản Mobile

Dự kiến, Trung Quốc sẽ là nơi được tiếp cận bản beta sớm nhất. Các khu vực khác sẽ phải chờ một thời gian cho bản quốc tế.

Liên Minh Huyền Thoại bản mobile: Tốc chiến Không còn là đồn đoán, LMHT sẽ ra mắt phiên bản trên mobile vào năm 2020.

Sau thời gian dài gây xôn xao cộng đồng bằng những thông tin nhỏ giọt về một Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) dành cho bản mobile, ngày 16/10, Riot Games đã chính thức cho người dùng đăng ký sớm bản beta của tựa game này với tên gọi "LMHT Tốc Chiến".

Hiện LMHT Tốc Chiến chỉ có thể đăng ký tải beta cho hệ điều hành Android. Ngoài ra, cũng phải đến năm 2020, tựa game này mới chính thức xuất hiện. Tuy vậy, cũng đã có hơn 8 triệu lượt đăng ký trước.

Để đăng ký trước, người dùng nhập tìm kiếm "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến" trên kho ứng dụng CH Play. Sau đó, nhấp vào ô "Đăng ký trước" bên phải.

Cach tai Lien Minh Huyen Thoai mobile anh 1
Hiện việc đăng ký trước bản beta chỉ dành cho các máy Android.

Theo Riot Games, trong bản beta, sẽ có 40 tướng với những cái tên quen thuộc như Nasus, Yasou, Annie, Lux, Garen... Những tướng còn lại sẽ được thêm vào theo thời gian.

Về khả năng điều khiển, LMHTTC sẽ có cách chơi tương tự Liên Quân với joystick giả lập và các phím bấm cảm ứng. Tuy nhiên, Tốc Chiến sẽ có đến 4 phím chiêu thức thay vì 3 như Liên Quân Mobile. Nhà phát hành cho biết các kỹ năng định hướng sẽ vẫn đảm bảo được độ chính xác như bản PC.

Dù chưa có quyết định cuối cùng, Riot Games cho hay trò chơi sẽ được tối ưu để có thể trải nghiệm trên nhiều loại máy. Hiện tại, cấu hình tối thiểu như sau: 

Với thiết bị Android, trò chơi tương thích các thiết bị tương đương Samsung Galaxy A7, RAM 1 GB, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 và vi xử lý đồ họa Adreno 306. Đối với thiết bị iOS là từ iPhone 5S trở lên. Tuy nhiên, đây khó có thể là các đời máy có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Cach tai Lien Minh Huyen Thoai mobile anh 2
Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Hong Kong và Đài Loan của Riot Games Justin Hulog cùng Trưởng phòng phát triển Jennifer Poulson. Ảnh: IGN.

Ngoài ra, với việc mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Riot Games nhiều khả năng sẽ chính thức thay Garena phát hành các tựa game mới của hãng, kể cả LMHT Tốc Chiến.

Khi tìm kiếm tựa game này trên CH Play, người dùng cũng sẽ thấy tên nhà phát hành Riot Games Việt Nam bên dưới tiêu đề.

"Garena vẫn sẽ tiếp tục vai trò phát hành LMHT bản PC tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đảm nhiệm vai trò này ở các tựa game chuẩn bị ra mắt. Một đội của chúng tôi sẽ được xây dựng tại Singapore để tổ chức sự kiện cũng như phân phối game trực tiếp", Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Hong Kong và Đài Loan của Riot Games Justin Hulog chia sẻ với IGN.

Cach tai Lien Minh Huyen Thoai mobile anh 3
Sau 10 năm LMHT ra đời, Riot Games hiện nung nấu rất nhiều dự án mới. Ảnh: Riot Games.

"Chúng tôi rất quan tâm đến thị trường (Đông Nam Á). Rất quan trọng trong việc lắng nghe và đối thoại với game thủ, từ đó trực tiếp có những điều chỉnh trong khâu phát triển. Ưu tiên hàng đầu hiện nay là xây dựng đội ngũ cùng lực lượng nhân viên tại Singapore".

"Người chơi cũng không cần phải đưa ra ý kiến của mình trên một diễn đàn nào đó nhất định. Chính chúng tôi sẽ đi vào tất cả các kênh được mọi người sử dụng, như Reddit hay Facebook để thấu hiểu họ", ông Hulog cho biết. 

Riot Games xây dựng 'Vũ trụ LMHT' - phim hoạt hình và hơn thế nữa

Kỷ niệm 10 năm tung hoành của game Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games vừa công bố hàng loạt dự án hứa hẹn sẽ thay đổi ngành công nghiệp eSports trong những năm tới.





Đại Việt

Bạn có thể quan tâm