Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hàn kỳ cựu gây tranh cãi vì chơi golf giữa thảm họa Sewol

Mới đây, kênh truyền hình YTN đã lên tiếng chỉ trích MC Lee Kyung Kyu vì đi chơi golf cùng 3 người bạn.

"11 giờ ngày 26/3, Lee Kyung Kyu có mặt ở sân golf tại Jeonnam's Hwasoon. Vì thảm họa Sewol, ngành giải trí đang hạn chế hoạt động ở mức thấp nhất và tập trung vào quyên góp, ủng hộ. Giữa thời điểm này, chúng tôi tin rằng hành động của Lee Kyung Kyu là không thích hợp" - YTN đưa tin.

Lee Kyung Kyu - MC, diễn viên, nhà biên kịch và nhà sản xuất phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Trước sự chỉ trích của một kênh truyền hình lớn, đại diện Lee Kyung Kyu đã phải giải thích: "Có một sự kiện mà Lee Kyung Kyu đã hứa tham gia từ lâu. Tuy nhiên, sự kiện bị hủy và thay vào đó, nhà tổ chức đã mời một số người, trong đó có Lee Kyung Kyu, đi chơi golf. Vì cho rằng sự việc có thể bị hiểu lầm và gây ồn ào trong thời gian này, Lee Kyung đã ra về ngay sau đó. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra sự cố như thế này".

Dù bị YTN lên án nhưng trong sự việc lần này, Lee Kyung Kyu được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ. Phần lớn ý kiến cho rằng YTN đang phản ứng thái quá. Lee Kyung Kyu có quyền tiếp tục sống một cuộc sống bình thường mà không bất kính với những người đã mất. Việc MC 54 tuổi này chơi golf là điều không gây tổn hại và ảnh hưởng đến ai.

Ngoài Lee Kyung Kyu, Kim Soo Hyun cũng là một cái tên gây tranh cãi. Việc chàng tài tử 26 tuổi nở một nụ cười thoải mái trong buổi họp fan ở Indonesia ngày 25/4 cũng khiến anh nhận không ít lời bình luận hằn học. Thậm chí, hành động tặng 300 triệu won - lớn hơn số tiền quyên góp của phần lớn nghệ sĩ - cho nạn nhân vụ chìm tàu Sewol của Kim Soo Hyun cũng bi một số người cho là lợi dụng để nổi bật.

H.G

Bạn có thể quan tâm