Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Kim Soo Hyun cười thả ga ở Indonesia gây xôn xao

"Trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun thoải mái cười đùa cùng người hâm mộ Indonesia trong buổi fan meeting.

Chiều tối 25/4, "cụ giáo Do Min Joon" Kim Soo Hyun đã có buổi fan meeting ấm cúng đầu tiên tại Jakarta - Indonesia. Tuy nhiên, trái ngược với không khí trầm lắng và có phần lạnh lùng ở Việt Nam hay Hong Kong, sắc thái cũng như biểu cảm của Kim Soo Hyun ở Indonesia tươi tắn, vui vẻ rất nhiều. Thậm chí, nhiều người hoàn toàn bất ngờ khi xem ảnh anh cười đùa vui vẻ với fan ở đây.

Trước đó, đại diện của Kim Soo Hyun từng lên tiếng cho rằng nam diễn viên quá đau buồn trước thảm họa chìm phà Sewol ở Hàn Quốc. Đồng thời, các hoạt động của Kim Soo Hyun trong khoảng thời gian này cũng bị hạn chế tối đa.

Kim Soo Hyun thoải mái cười đùa với fan Indonesi.

Kim Soo Hyun thoải mái cười đùa với fan Indonesia.

 Biểu cảm gương mặt của nam diễn viên khá tươi tắn.

Biểu cảm của nam diễn viên khá tươi tắn.

Kim Soo Hyun còn không quên khoe giọng hát ngọt ngào.

Kim Soo Hyun còn không quên khoe giọng hát ngọt ngào.


Buổi fan meeting lần này nằm trong chuỗi Asia Tour 2014 của nam diễn viên. Do chương trình diễn ra với quy mô lớn nên không thể trì hoãn hay thay đổi kế hoạch như nhiều nghệ sĩ Hàn khác. Theo thông tin các fan chia sẻ, Kim Soo Hyun đã hủy buổi họp báo và chỉ có mặt ở fan meeting. Nên quy mô họp fan của anh được diễn ra khá khép kín, không có sự tham gia của bất kỳ đơn vị truyền thông nào. Có lẽ chính vì vậy mà Do Min Joon của Vì sao đưa anh tới đã thoải mái giao lưu, chơi trò chơi cùng người hâm mộ Indonesia.

Ngoài ra, các fan tiết lộ lý do khoảnh khắc Kim Soo Hyun lại cười thả ga trong fan meeting là vì không kìm được cảm xúc khi xem những hình ảnh, clip ngắn từ những ngày đầu tham gia showbiz đến bây giờ. Đây là món quà fan Indonesia tự làm dành tặng riêng cho thần tượng. Thậm chí, nam diễn viên còn bật khóc trước tình cảm, sự yêu thương lớn lao ấy.

 Clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc từ những ngày đầu đóng phim cho đến bây giờ của fan Indonesia dành tặng Kim Soo Hyun.

Clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc từ những ngày đầu đóng phim cho đến bây giờ của fan Indonesia dành tặng Kim Soo Hyun.

a

Nam diễn viên đã quá xúc động và bật khóc.

Những hình ảnh cười đùa vui vẻ của Kim Soo Hyun giữa thời điểm nhạy cảm vụ chìm phà Sewol, ngay lập tức đã gây xôn xao, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khắp nơi.

Nhiều fan Việt tỏ ra lo lắng cho "cụ giáo Do Min Joon" khi phải hứng chịu những phản ứng gay gắt, trái chiều từ cộng đồng fan Hàn Quốc. Bởi trước đó, chỉ vì ủng hộ 300 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng) cho trường trung học Danwon - nơi những học sinh nạn nhân vụ chìm phà Sewol theo học mà anh đã bị chỉ trích vì số tiền quá lớn.

Trong khi đó, fan Hong Kong lại hoàn toàn ủng hộ hành động cũng như nụ cười của Kim Soo Hyun ở Indonesia. Theo họ, ở một không gian ấm cúng, hạnh phúc giữa fan và thần tượng như vậy, Kim Soo Hyun không thể cất nụ cười của mình đi mà cứ giữ mãi thái độ lạnh lùng như vậy được.

Một số hình ảnh Kim Soo Hyun trong buổi fan meeting ở Indonesia ngày 25/4:

Sau khi cởi bỏ áo vest, Kim Soo Hyun lịch lãm và bảnh bao với áo sơmi trắng.

Sau khi cởi bỏ áo vest, Kim Soo Hyun lịch lãm và bảnh bao với áo sơmi trắng.

Chăm chú lắng nghe các câu hỏi từ fan

Chăm chú lắng nghe các câu hỏi từ fan.

a

Không ngần ngại cười hết cỡ và nhí nhảnh chụp hình cùng MC.


http://kenh14.vn/star/xon-xao-anh-cu-giao-kim-soo-hyun-cuoi-tha-ga-o-indonesia-2014042612563222.chn

Theo Trí Thức Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm