Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun bị chỉ trích vì ủng hộ nạn nhân chìm tàu 6 tỷ

Hành động ý nghĩa của chàng tài tử xứ Hàn bị một số người cho là chơi trội.

Ngày 24/4, Kim Soo Hyun dành tặng 300 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng) cho trường trung học Danwon. Đây là ngôi trường có hơn 300 học sinh, giáo viên có mặt trên chuyến phà Sewol gặp nạn ngày 16/4. Số tiền này sẽ được dùng vào việc tổ chức đám tang cũng như hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Dù hành động của Kim Soo Hyun khiến không ít fan và xã hội cảm kích nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng chàng tài tử 26 tuổi đang lợi dụng thảm kịch của đất nước để tranh thủ xây dựng hình ảnh. Trong khi phần lớn nghệ sĩ quyên góp số tiền dao động từ khoảng một đến vài chục triệu won, rõ ràng con số 300 triệu won của Kim Soo Hyun là quá ấn tượng.

"Thật tuyệt khi anh ủng hộ nhưng có vẻ như anh đang cố để được nổi bật? Ryu Hyun Jin chỉ ủng hộ 100 triệu won vì anh ấy không có nhiều tiền ư? Thật vô duyên! Ngay cả khi anh có nhiều tiền thì 100 triệu won đã là hợp lý. Cho dù là quyên góp cũng nên nhìn xem người khác làm như thế nào" - một cư dân mạng viết.

Kim Soo Hyun tặng 6 tỷ đồng cho nạn nhân vụ chìm tàu Sewol

Cử chỉ đẹp của tài tử "Vì sao đưa anh tới" đã có hành động khiến fan và cả xã hội cảm kích.

Kim Soo Hyun điêu đứng trước những suy nghĩ ác ý của cư dân mạng.
Kim Soo Hyun điêu đứng trước những suy nghĩ ác ý của cư dân mạng.
Tuy nhiên, may mắn cho Kim Soo Hyun là vẫn còn rất nhiều người lên tiếng bảo vệ anh. "Kim Soo Hyun ủng hộ với mục đích tốt, tại sao anh cứ phải xuyên tạc hành động đó", "Nhìn cách bạn chỉ trích tôi đã nhận ra tại sao đất nước chúng ta vẫn chưa thể văn minh",... là một số nhận xét của người hâm mộ trước phản ứng thái quá của những người lên án Kim Soo Hyun.

Ngoài Kim Soo Hyun và Ryu Hyun Jin, một số nghệ sĩ cũng quyên góp số tiền lên đến trăm triệu won như Kim Yuna, Ha Ji Won, Song Seung Hun và Cha Seung Won. Mới đây, Yang Hyun Suk - ông chủ của YG - cũng đã tuyên bố sẽ dành tặng số tiền là 500 triệu won cho các nạn nhân vụ chìm tàu Sewol.

Giáo sư Trung Quốc chê Kim Soo Hyun giống ma

Người hâm mộ giáo sư Doo Min Joon vô cùng tức giận khi có ý kiến chê bai thần tượng.

H.G

Bạn có thể quan tâm