Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Quân dạo phố Hà Nội cùng ca sĩ hải ngoại

Hiếm khi cô bạn thân Kavie Trần về nước ăn Tết, MC của chương trình "Nhịp cầu âm nhạc" không ngần ngại dành thời gian tháp tùng nữ ca sĩ dạo quanh Thủ đô

Nhiều người biết đến một Anh Quân là MC nói giọng Bắc quen thuộc với khán giả khu vực phía Nam qua các chương trình Nhịp cầu âm nhạc, Chung một tấm lòng... Tuy nhiên, ít người biết rằng công việc chính của anh là làm biên tập viên của Ban Chương trình, Đài truyền hình TP.HCM.
Tình bạn của Anh Quân và Kavie bắt đầu từ những show diễn và các chuyến đi từ thiện ở khắp các nẻo đường Việt Nam. Hai người tìm thấy ở nhau nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống, suy nghĩ về công việc cũng như từ thiện nên thường sát cánh bên nhau trong công việc.
Chính bởi vậy, sau nhiều năm quen biết, tình bạn của cặp đôi càng gắn bó, thân thiết. Hiếm có dịp Kavie Trần về Việt Nam đúng dịp Tết Nguyên đán, MC Anh Quân quyết định rủ cô cùng có mặt ở Hà Nội để thăm thú, khám phá các phong tục truyền thống của người miền Bắc.
Kavie Trần lớn lên ở Mỹ. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi giành giải thưởng tại một cuộc thi âm nhạc ở khu Bắc California. Kavie Trần là gương mặt quen thuộc trong làng ca nhạc hải ngoại.
Khoảng 2 năm trở lại đây, cô chọn việc trở về Việt Nam để được hát trên quê hương. Bên cạnh âm nhạc, cô cũng góp mặt trong một vài dự án điện ảnh.
Cách đây ít lâu, Kavie cũng mới phát hành MV có tên Xin đừng bỏ con. Đây là dự án âm nhạc mang tính xã hội nhằm thức tỉnh các cô gái trót lỡ dở và nhắc họ trân trọng những gì mình đang có. MV có sự tham gia sản xuất của người anh thân thiết với Kavie Trần là diễn viên Đức Tiến.
Trong khi du xuân quanh Hà Nội, đôi bạn thân tình cờ gặp gia đình diễn viên Mai Thu Huyền.
Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm hiện đang cùng chồng con sống ở TP.HCM nhưng vẫn có mặt ở Hà Nội để đón năm mới cùng cả đại gia đình.

G.A.

Ảnh: LCL

Bạn có thể quan tâm