Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Tuấn Du, MC Anh Quân đi làm từ thiện cuối năm

Các nghệ sĩ không chỉ tự tay mang những bao gạo, hộp mì tới cho người nghèo mà còn đem tới cho họ một đêm văn nghệ ấm áp và gần gũi.


Hôm 20/1, nhóm từ thiện Trái tim hồng do MC Anh Quân và ca sĩ Quách Tuấn Du khởi xướng đã thực hiện chuyến đi từ thiện đến với bà con nghèo đang sinh sống tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.
Hơn 300 phần quà Tết gồm gạo, mì tôm, muối, đường... đã được các nghệ sĩ và các nhà hảo tâm tận tay trao tặng cho các hộ gia đình nghèo của huyện Xuân Lộc.
Đây là chuyến đi tiếp nối những thành công của các chuyến từ thiện tới vùng sâu vùng xa trước đó của nhóm Trái tim hồng.
Nhiều nghệ sĩ như Thùy Trang, Khánh Ngọc, Kavie Trần... và các nhà hảo tâm, người hâm mộ cùng chuẩn bị quà cho người nghèo.
Những gói mì, bột nêm, nước tương được các nghệ sĩ tự tay phân chia thành 300 gói quà Tết cho người dân.
Mọi người đều rất vui khi tự mình chuẩn bị những món quà Tết đầy ý nghĩa và ấm áp cho người nghèo.
Thực phẩm thiết yếu như gạo, mắm, muối, đường... được đưa tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Sau khi phát xong những phần quà Tết cho người dân của huyện Xuân Lộc, nhóm Trái tim hồng còn tổ chức một chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con với sự góp mặt của các nghệ sĩ đi theo đoàn.
Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí thân tình, gần gũi và ấm áp.
Các nghệ sĩ đã biểu diễn hết mình và nhận được sự yêu thương của đông đảo người dân địa phương. 
Trong đó có cả những cụ ông, cụ bà đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn đến với chương trình từ sớm và ở lại đến phút cuối cùng để ủng hộ các nghệ sĩ.
Khó có thể nói hết được tình cảm của người dân nơi đây dành cho các nghệ sĩ TP.HCM trong đêm nhạc. Đó là một tình cảm thật nồng hậu và tràn đầy cảm xúc yêu thương.
Nhờ những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả, các nghệ sĩ biểu diễn hứng khởi hơn, mang lời ca tiếng hát với những ca khúc xuân, những ca khúc về quê hương đất nước, tình yêu đến cho mọi người.
Các nghệ sĩ vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm khi đêm nhạc kết thúc.

Tiểu Uyên

Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm