Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Quân có duyên với các người đẹp Việt kiều

Không chỉ thường xuyên dẫn chương trình chung với Huyền Ny, mới đây, nam MC nổi tiếng còn có dịp làm việc với người dẫn chương trình đình đám nhất hải ngoại - Kỳ Duyên.

Anh Quân có duyên với các người đẹp Việt kiều

Không chỉ thường xuyên dẫn chương trình chung với Huyền Ny, mới đây, nam MC nổi tiếng còn có dịp làm việc với người dẫn chương trình đình đám nhất hải ngoại - Kỳ Duyên.

10 năm từ ngày lần đầu Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp với mức lương khởi điểm lúc đó chỉ là 50.000đ/show cùng những thăng trầm của nghề dẫn dắt chương trình, MC Anh Quân đã tạo dựng cho mình một vị thế nhất định trong làng giải trí với bản lĩnh của một biên tập viên và MC tài năng.

Trong khi không nhiều MC nam nổi trội khả năng tiếng Anh thì Anh Quân lại có thể sử dụng nhuần nhuyễn ngôn ngữ này, chính vì thế, anh chàng thường xuyên được mời đảm nhận các show diễn văn hóa quan trọng và có tầm quốc tế.

Gần đây, Anh Quân rất có duyên làm việc với các MC nữ hải ngoại. Không chỉ thường xuyên xuất hiện chung rất đẹp đôi với Huyền Ny, nam MC còn vừa có sự kết hợp rất ăn ý với MC đình đám Kỳ Duyên trong chương trình ca nhạc do ca sĩ Quang Lê tổ chức.

Ngoài công việc MC, Anh Quân còn rất nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện. Vừa qua, anh đã khởi xướng vận động quyên góp, tổ chức đêm nhạc từ thiện và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều anh em nghệ sĩ để giúp đỡ 80 hộ dân bị cháy nhà tại thị xã Tân Châu, An Giang cùng ca sĩ Quách Tuấn Du.

Ảnh của Anh Quân bên các người đẹp hải ngoại:

Anh Quân và MC Kỳ Duyên - đàn chị mà anh rất yêu mến, ngưỡng mộ.
 Hai người dẫn chương trình chuẩn bị kỹ lưỡng trong cánh gà trước khi lên sân khấu.
 Chụp ảnh cùng các nghệ sĩ sau cánh gà.
Với nghệ sĩ Hồng Vân và danh hài Minh Béo.
 Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chụp ảnh cùng cặp đôi MC.
 Anh Quân giao lưu với ca sĩ hải ngoại Phi Nhung.
 Hai nghệ sĩ chọc cười khán giả khi giao lưu trên sân khấu.
 Trước đó, Anh Quân thường xuyên dẫn chương trình với Huyền Ny. Giữa tuần qua, họ làm chủ xị cho đêm trao giải Thật như cuộc sống.
 Sau 10 năm theo đuổi nghề dẫn chương trình, Anh Quân đã trở thành một trong những MC nam được bảo chứng về tài năng và kinh nghiệm của làng giải trí.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm