Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe xuống nước với Real Madrid

Mbappe được cho là đã thống nhất điều khoản trong hợp đồng với Real Madrid.

Mbappe ở rất gần Real Madrid.

Theo Marca, Kylian Mbappe đã ký hợp đồng sơ bộ với Real Madrid. Cầu thủ người Pháp sẽ khoác áo "Los Blancos" đến năm 2029. Trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, Mbape sẽ nhận mức lương 15 đến 20 triệu euro, kèm tiền thưởng. Về vấn đề ăn chia bản quyền hình ảnh, Mbappe và Real Madrid được cho là đã đạt được sự thống nhất.

Mọi đãi ngộ của Mbappe tại Real Madrid từ mùa giải tới đều sẽ thấp hơn lời đề nghị anh nhận từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2022.

"Nhờ tài đàm phán của Chủ tịch Florentino Perez, Real đã không phải phá vỡ cấu trúc lương hiện tại ở CLB", Marca cho biết.

Trước đó, phái đoàn của Mbappe yêu cầu mức lương lên đến 43 triệu euro, con số gấp gần 3 lần 2 ngôi sao có thu nhập cao nhất, đó là Vinicius Jr và Jude Bellingham (cùng 12,5 triệu euro). Thậm chí, mẹ và cũng là người đại diện của tiền đạo người Pháp còn tuyên bố: "Nếu không nhận được mức lương tương xứng, Mbappe thà ở lại PSG còn hơn".

Tuy nhiên, tiền bạc với Mbappe lúc này không còn là mối bận tâm quá lớn. Anh đã chấp nhận giảm lương để hoàn thành giấc mơ chơi cho Real Madrid.

Theo Mundo Deportivo, Mbappe muốn khoác áo số 7 như thần tượng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, số áo này đang thuộc về Vinicius Jr. trừ khi Vinicius Junior ra đi hoặc muốn thay đổi số áo, Mbappe mới được trao chiếc áo số 7 biểu tượng tại sân Bernabeu.

Thay vào đó, Real chọn sẵn chiếc áo số 10 cho tuyển thủ Pháp. Luka Modric chuẩn bị hết hợp đồng, do đó chiếc áo số 10 sẽ có sẵn cho Mbappe trong hè 2024.

Thực tế, chân sút sinh năm 1998 không quá xa lạ với số áo này. Ở đội tuyển Pháp, Mbappe chơi hay với chiếc áo số 10 sau lưng, còn Antoine Griezmann là chủ nhân của áo số 7.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Số áo của Mbappe tại Real Madrid

Kylian Mbappe khó khoác áo số 7 như thần tượng Cristiano Ronaldo trong trường hợp gia nhập Real Madrid vào hè 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm