Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ra yêu sách với PSG

Tiền đạo người Pháp chỉ đồng ý gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes nếu trong hợp đồng có điều khoản giải phóng để anh đến Real Madrid.

Hợp đồng của Kylian Mbappe và PSG sẽ hết hạn vào hè 2022. Nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Tuy nhiên, theo Marca, trong bản hợp đồng mới, cầu thủ này muốn đính kèm điều khoản giải phóng để có thể đến Real Madrid. Phía PSG không chấp nhận yêu cầu này.

Mbappe dự định tiếp tục khoác áo PSG thêm một mùa, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mundo Deportivo nhận định điều này đồng nghĩa ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng để chân sút người Pháp ngồi dự bị cả mùa như một hình phạt cho thái độ bất hợp tác.

Mbappe tu choi gia han anh 1

Mbappe vừa trải qua kỳ Euro đang thất vọng cùng tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.

Real Madrid đang theo dõi sát sao những diễn biến của Mbappe. Chủ tịch Florentino Perez cùng các đồng sự hiểu họ phải kiên nhẫn bởi đây là một cuộc chiến kéo dài và phức tạp. Real Madrid nhận thức việc họ khó sở hữu Mbappe ngay trong mùa hè này, khi PSG đang nỗ lực giữ anh lại bằng mọi cách.

Mối quan hệ của Mbappe với Giám đốc Thể thao Leonardo đang dần sứt mẻ. Theo L'Equipe, sau khi tuyển Pháp dừng bước tại Euro 2020, cầu thủ này một lần nữa nói không với lời đề nghị gia hạn, bất chấp việc Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nhiều lần khẳng định anh sẽ ở lại.

Jano Resseguie, nhà báo phụ trách PSG của RMC Sport, tiết lộ: "Vấn đề không nằm ở Mauricio Pochettino và Mbappe. Việc đội bóng tăng cường sức mạnh, với sự xuất hiện của Georginio Wijnaldum và dự kiến là Achraf Hakimi chỉ để củng cố niềm tin cho Mbappe vào khả năng vô địch Champions League. Song, chưa có thỏa thuận gia hạn nào cả. Mbappe vẫn làm chủ số phận của mình".

Sau 2 mùa giải liên tiếp bị loại khỏi Champions League ở chung kết và bán kết, PSG đang hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng hè 2021 để tăng cường lực lượng. Đội chủ sân Parc des Princes gia hạn với Neymar thành công, chiêu mộ Wijnaldum và nhiều khả năng sẽ đưa về Hakimi, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos trong thời gian tới.

Mbappe tu choi gia han anh 2

Mbappe liên tục ghi bàn khi đấu tập đối kháng Tiền đạo sinh năm 1998 nổi bật trong buổi tập đối kháng của đội tuyển Pháp hôm 30/5.

Griezmann không hài lòng với Mbappe

Kylian Mbappe đang trở thành tâm điểm của những rắc rối tại tuyển Pháp khi không được lòng cả Olivier Giroud lẫn Antoine Griezmann.

Mbappe khơi lại mặt tối của tuyển Pháp

Những cuộc xung đột và ganh tị ngấm ngầm tưởng như đã lặng yên với tuyển Pháp, giờ trở lại sau cú sốc ở Euro 2020.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm