Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai

Tiền đạo trẻ người Pháp sẽ không tham dự Olympic Tokyo và chốt phương án về tương lai sau khi Euro kết thúc.

Theo Le Parisien, có 2 lý do khiến Kylian Mbappe quyết định không tham dự Olympic Tokyo. Đầu tiên, tiền đạo người Pháp lo sợ việc phải thi đấu quá nhiều, từ Ligue 1, Champions League đến Euro, ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng muốn tập trung đưa ra quyết định về tương lai sau khi Euro kết thúc.

"Mùa hè của Mbappe sẽ phụ thuộc vào một ẩn số lớn là kế hoạch trong tương lai. Mbappe có thể rời đi vào hè 2021, sau 4 năm ở PSG. Một vụ chuyển nhượng có thể được đàm phán ngay trước hoặc sau Euro. Đó sẽ là một sự kiện ảnh hưởng trực tiếp tới Olympic Tokyo", Le Parisien nhận định.

Mbappe roi PSG anh 1

Mbappe có khả năng sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Quyết định này là mình chứng cho việc tiền đạo người Pháp không muốn đặt sức khỏe của bản thân vào tình trạng nguy hiểm, bất chấp việc Noel Le Graet, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), rất muốn có anh ở Olympic Tokyo.

AS tiết lộ Mbappe đã 3 lần từ chối lời đề nghị được PSG đưa ra, với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa. Về phía PSG, đội chủ sân Parc des Princes muốn gây áp lực với cầu thủ này thông qua Giám đốc Thể thao Leonardo nhưng không đạt được mục tiêu. Đương kim vô địch Ligue 1 bắt đầu cảm thấy không thể thuyết phục được Mbappe.

Real Madrid là điểm đến yêu thích của cầu thủ này nếu anh rời PSG, trong khi Liverpool hay nhiều CLB lớn khác cũng đang thể hiện sự quan tâm. Rào cản lớn nhất là mức phí chuyển nhượng. Bất chấp việc Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng hè 2022, PSG vẫn ra giá 200 triệu euro cho nhà vô địch World Cup 2018.

Mbappe và cú nước rút 45 m trong 5 giây Bên cạnh bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG trong trận gặp Lyon hôm 22/3, Kylian Mbappe từng nhiều lần thể hiện ưu thế tốc độ khi gặp các hàng thủ Ligue 1.

Mbappe bất ngờ vì Martial từ chối bắt tay

Tiền đạo thuộc biên chế PSG ngỡ ngàng khi bị đồng đội làm ngơ trong trận thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ PSG hưởng đặc quyền

Ban lãnh đạo PSG đưa ra biện pháp cứng rắn để bảo vệ an toàn cho Kylian Mbappe cùng đồng đội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm