Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ PSG hưởng đặc quyền

Ban lãnh đạo PSG đưa ra biện pháp cứng rắn để bảo vệ an toàn cho Kylian Mbappe cùng đồng đội.

Theo L'Equipe, PSG đã thuê vệ sĩ bảo vệ căn hộ, biệt thự của toàn bộ cầu thủ đội hình chính. Toàn bộ chi phí sẽ do CLB chủ sân Parc des Princes chi trả. Các biện pháp an ninh khác như lắp camera cũng được đội bóng thủ đô Paris khuyến khích các ngôi sao sử dụng.

Bầu không khí hoang mang đang bao trùm lên phòng thay đồ của PSG. Rạng sáng 15/3, Angel Di Maria phải rời trận đấu với Nantes để trở về, khi anh biết tin nhà riêng của anh bị cướp viếng thăm và lấy đi số tài sản trị giá lên đến 500.000 euro.

Cau thu PSG huong dac quyen chua tung co anh 1

Di Maria bỏ dở trận đấu để trở về bên vợ con. Ảnh: Getty.

Không chỉ có gia đình Di Maria, cha của Marquinhos thậm chí còn bị cướp hành hung. Hai vụ việc nghiêm trọng diễn ra vào cùng thời điểm, nhưng cảnh sát chưa tìm ra mối liên hệ.

Đây không phải lần đầu gia đình các cầu thủ PSG bị đe doạ. Hồi tháng 2, tiền đạo Mauro Icardi bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều đồ đạc với tổng giá trị lên đến 400.000 euro.

Với cá nhân Di Maria, anh có lần thứ hai trải qua cơn ác mộng. Vụ cướp vào tháng 2/2015 tại thành phố Manchester là nguyên nhân chính khiến cầu thủ người Argentina hạ quyết tâm rời MU chỉ sau một mùa giải khoác áo.

Khoảnh khắc Di Maria biết tin nhà bị đột nhập Phút 62 trong trận thua 1-2 trước Nantes rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội), Angel Di Maria được cho ra nghỉ và nhận tin không vui từ ban lãnh đạo PSG.

Người thân Marquinhos bị bắt làm con tin trong vụ trộm

RMC Sport tiết lộ trong khi gia đình Angel Di Maria an toàn, cha của hậu vệ Marquinhos lại bị bắt làm con tin và hành hung ở vụ trộm cũng diễn ra rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Phút kinh hoàng của gia đình Di Maria

Tiền vệ người Argentina phải rời sân ở phút 62 vì vấn đề cá nhân trong trận thua 1-2 của PSG trước Nantes tại vòng 29 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm