Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bất ngờ vì Martial từ chối bắt tay

Tiền đạo thuộc biên chế PSG ngỡ ngàng khi bị đồng đội làm ngơ trong trận thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2022.

Phút 59, Anthony Martial bị đau, và phải rời sân để nhường chỗ cho Kylian Mbappe. Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United bước đi tập tễnh cùng vẻ mặt nhăn nhó. Anh đi lướt qua Mbappe, và không bắt tay với đồng đội sinh năm 1998.

Mbappe bất ngờ trước sự lạnh lùng của đồng đội. Anh quay lại nhìn Martial trong giây lát, rồi mới vào sân thi đấu.

Mbappe bi Martial tu choi bat tay anh 1

Vẻ mặt của Mbappe khi bị Martial từ chối bắt tay.

Trước khi rời sân, Martial dường như đã gặp vấn đề ở đầu gối. Đây là thông tin không vui đối với Man Utd, bởi trước đó, Marcus Rashford cũng đã phải rời tuyển Anh do chấn thương mắc phải từ trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Milan.

Rashford và Martial là 2 tiền đạo thường xuyên đá chính của "Quỷ đỏ". Sau khi loạt trận quốc tế khép lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải với nhiều trận đánh lớn, nổi bật là 2 trận đấu với Granada ở vòng tứ kết Europa League.

Trong lần hiếm hoi được HLV Didier Deschamps trao suất đá chính, Martial thi đấu năng nổ, và kịp để lại dấu ấn là đường kiến tạo cho Ousmane Dembele ghi bàn mở tỷ số. Trong khi đó, người vào sân thay anh là Mbappe lại đá hỏng quả phạt đền ở phút 75.

Rạng sáng ngày 1/4, "Gà trống Gaulois" tiếp tục phải thi đấu trên sân khách trước tuyển Bosnia. Họ đang có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Mbappe và cú nước rút 45 m trong 5 giây Bên cạnh bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG trong trận gặp Lyon hôm 22/3, Kylian Mbappe từng nhiều lần thể hiện ưu thế tốc độ khi gặp các hàng thủ Ligue 1.

Lukaku thăng hoa trong màu áo tuyển Bỉ

Tiền đạo sinh năm 1993 ghi bàn giúp tuyển Bỉ có trận hòa 1-1 trước CH Czech ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3.

Hà Lan thắng trận đầu ở vòng loại World Cup

Memphis Depay cùng đồng đội đánh bại Latvia 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm