Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỉnh giấc, người đàn ông phát hiện máy bay đâm vào nhà mình

Một chiếc máy bay nhỏ đã lao vào ngôi nhà ở bang Minnesota, Mỹ, vào đêm 1/10, khiến 3 người trên máy bay thiệt mạng, theo CNN.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay khiến 3 người thiệt mạng tại bang Minnesota. Ảnh: KBJR.

Cảnh sát thành phố Hermantown nhận được tin báo ngay trước nửa đêm từ tháp điều khiển tại Sân bay Quốc tế Duluth.

Chiếc máy bay nhỏ rời khỏi radar và vị trí cuối cùng được xác định của nó cách sân bay khoảng 1,6 km về phía nam, theo một bản tin từ thành phố.

Nhân viên và lính cứu hỏa đã phát hiện ra chiếc máy bay Cessna 172 lao vào một ngôi nhà.

Chiếc máy bay đã lao vào tầng 2 của ngôi nhà sau đó rơi xuống sân sau. "Hai người sống trong nhà không bị thương", thông cáo cho biết.

Nhà chức trách cho biết cả 3 người có mặt trên máy bay đều tử vong. Cơ quan chức năng xác định họ là Alyssa Schmidt, 32 tuổi cùng anh trai của cô, Matthew Schmidt, 31 tuổi và phi công Tyler Fretland, 32 tuổi.

Các hình ảnh cho thấy vụ tai nạn đã để lại một lỗ thủng trên mái nhà và làm sập một phần tầng 2 của ngôi nhà.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh của bang Minnesota, chủ ngôi nhà, anh Jason Hoffman đã mô tả lại cảnh tượng vụ tai nạn: “Tôi và vợ lúc đó đang nằm trên giường. Chúng tôi khó có thể nhìn thấy nhau do lớp bụi dày đặc. Tôi với lấy chiếc đèn pin cạnh giường và điều đầu tiên tôi nhìn thấy là một bánh xe máy bay nằm ở cuối giường”.

"Chúng tôi nhìn ra ngoài và nhận thấy toàn bộ nửa sau của ngôi nhà đã biến mất”, anh kể lại.

Theo Guardian, hiện nguyên nhân máy bay gặp sự cố vẫn chưa được làm rõ. Thành phố cho biết Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đang điều tra.

Nghi phạm giết người hàng loạt xuất hiện ở California

Một nghi phạm giết người hàng loạt có thể đã phục kích 5 người đàn ông tại thành phố Stockton, bang California, Mỹ, trong những tháng gần đây và bắn chết họ trong bóng tối.

Sự bất thường của bão Ian

Ian là một trong 5 cơn bão tồi tệ nhất trong lịch sử được ghi nhận tại Mỹ. Điều đáng buồn là nó không phải một hiện tượng thời tiết ngẫu nhiên.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm