Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matuidi: 'Ronaldo là số một thế giới'

Tiền vệ người Pháp không giấu được sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo sau cú hat-trick của CR7 giúp Juventus đánh bại Atletico 3-0 để giành vé vào tứ kết Champions League.

Trả lời Sky Italy tiền vệ người Pháp không giấu được sự hào hứng sau khi cùng Juve giành quyền vào tứ kết Champions League, "Đây là màn trình diễn tuyệt vời tới từ toàn đội, một đêm quá đặc biệt".

"Chúng tôi hạnh phúc khi lọt vào tứ kết Champions League, nhưng cả đội cần phải duy trì đà này để có thể làm tốt hơn nữa. Mới 3 tuần trước, tất cả còn đánh đồng rằng chúng tôi đã bị loại. Vì vậy giờ là quá sớm để nói về trận chung kết", Matuidi vui vẻ nhưng vẫn giữ được sự thận trọng.

Juventus, Ronaldo,  Juventus vs Atletico anh 1
Ronaldo kéo Juventus vào vòng tứ kết bằng cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

"Tôi nghĩ rằng Juventus luôn cần chơi như hôm nay. Chúng tôi có những cầu thủ mạnh mẽ và đầy chất lượng, và đặc biệt là Cristiano Ronaldo, cầu thủ số một thế giới".

"Anh ấy đã tạo ra khác biệt với Real Madrid vào mùa trước. Giờ thì anh ấy đã ở đây, đó là lý do chúng tôi càng tin tưởng nhiều hơn", Matuidi kết lại.

Mùa trước, Ronaldo trong màu áo Real Madrid đã ghi 3 bàn sau 2 lượt trận đối đầu với Juventus ở tứ kết Champions League để đánh bại đội bóng của Matuidi với tổng tỷ số 4-3. Real của Ronaldo sau đó đã lên ngôi vô địch khi đánh bại Bayern Munich tại bán kết và Liverpool ở chung kết.

Mùa này, Ronaldo có khởi đầu không dễ dàng với Juventus khi dính thẻ đỏ trực tiếp ngay trận ra quân với Valencia. CR7 chỉ có 1 bàn khi hết giai đoạn vòng bảng (vào lưới MU).

Trong trận lượt đi tại Wanda Metropolitano trước Atletico Madrid, Ronaldo tịt ngòi và chịu nhiều chỉ trích khi Juve để thua 0-2.

Nhưng CR7 đã tỏa sáng ở trận lượt về với một cú hat-trick giúp Juve thắng ngược 3-0 để đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đây là cú hat-trick thứ 8 của CR7 tại UEFA Champions League và là bàn thứ 124 của anh tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm