Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic muốn nói chuyện với HLV Solskjaer về tương lai ở MU

Ngôi sao của Man Utd Nemanja Matic đã không chơi bất cứ phút nào trong 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này.

Cựu cầu thủ Chelsea được đội chủ sân Old Trafford đưa về vào năm 2017. Matic là ngôi sao yêu thích của Jose Mourinho nơi chốt chặn hàng tiền vệ. Sau khi "Người đặc biệt" bị sa thải, tương lai của cựu cầu thủ Chelsea cũng trở nên khó đoán.

Matic noi chuyen voi HLV Solskjaer anh 1
Matic muốn làm rõ tương lai ở MU. Ảnh: Mirror.

Dưới thời Solskjaer, Man United muốn xây dựng đội hình dựa vào các cầu thủ trẻ, vậy nên cái cái tên được lựa chọn cho vị trí tiền vệ phòng ngự là McTominay.

Hè 2019, MU đã chia tay 2 tiền vệ là Marouane Fellaini và Ander Herrera, nhưng Matic vẫn không được HLV Ole Solskjaer trọng dụng. Vì vậy, theo Mirror, ngôi sao người Serbia muốn có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Solskjaer về kế hoạch sử dụng anh ở mùa này.

HLV người Na Uy tin dùng ngôi sao trẻ McTominay, nhưng MU không có kết quả tốt ở 2 vòng đấu vừa qua. Nếu tiếp tục phải ngồi ngoài, Matic muốn được ra đi để có thể ra sân thường xuyên.

Hiện một vài đội bóng ở châu Âu theo dõi tình hình của tiền vệ 31 tuổi và sẵn sàng đưa ra đề nghị mượn cựu cầu thủ Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa.

Ở vòng 4, thầy trò HLV Solskjaer sẽ làm khách đến sân của Southampton vào ngày 31/8. Đây là thử thách được dự đoán sẽ rất khó khăn cho “Quỷ đỏ” Manchester.

Matic noi chuyen voi HLV Solskjaer anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Viết Tuệ.

HLV Solskjaer: ‘Chúng tôi để cho đối thủ ghi 2 bàn quá dễ dàng’

MU thua Crystal Palace 1-2 ở vòng 3 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến HLV Solskjaer không hài lòng.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm