Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: ‘Chúng tôi để cho đối thủ ghi 2 bàn quá dễ dàng’

MU thua Crystal Palace 1-2 ở vòng 3 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến HLV Solskjaer không hài lòng.

Vị thuyền trưởng MU nhận định: "Crystal Palace ghi được 2 bàn, trong khi chúng tôi chỉ có một lần làm được điều đó. Các cầu thủ của tôi không đủ lạnh lùng trước khung thành đối phương”.

HLV Solskjaer that vong khi MU thua anh 1
HLV Solskjaer không vui sau trận thua của MU. Ảnh: Mirror.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã để cho đối thủ ghi 2 bàn quá dễ dàng. Các cầu thủ dứt điểm không trúng khung thành đối phương dù kiểm soát thế trận tốt”.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU bất ngờ để Crystal Palace mở tỷ số ở phút 32. Sau đó, tân binh Daniel James gỡ hòa cho “Quỷ đỏ”, nhưng đáng tiếc là các học trò của HLV Solskjaer lại để đối phương chọc thủng lưới lần thứ 2 ở cuối trận.

Sau 21 lần gặp nhau ở kỷ nguyên Premier League, Crystal Palace mới có chiến thắng đầu tiên trước MU trong trận đấu diễn ra đêm 24/8.

Ở vòng 4, thầy trò HLV Solskjaer sẽ làm khách đến sân của Southampton vào ngày 31/8. Đây là thử thách được dự đoán sẽ rất khó khăn cho “Quỷ đỏ” Manchester.

HLV Solskjaer that vong khi MU thua anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Viết Tuệ.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm