Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez sắp đến Inter dù MU khủng hoảng tiền đạo

Manchester United tiến gần đến việc đẩy tiền đạo Alexis Sanchez sang Inter Milan trong kỳ chuyển mùa hè 2019.

Tối 26/8, các nguồn tin chuyển nhượng uy tín của báo chí Italy đưa tin Sanchez sắp cập bến Inter Milan. Hai nhà báo hàng đầu chuyên đăng tin về chuyển nhượng của xứ mỳ ống, Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio, tiết lộ ban lãnh đạo Inter đang có những bước đi cuối cùng để chiêu mộ Sanchez từ MU.

Cựu tiền đạo Arsenal có thể sẽ rời sân Old Trafford trong bối cảnh "Quỷ đỏ" đang chịu tổn thất nặng nề về lực lượng, đặc biệt ở hàng tiền đạo. Sau khi Romelu Lukaku đến Inter Milan, MU chỉ còn 4 tiền đạo thực thụ trong đội hình bao gồm Sanchez, Anthony Martial, Marcus Rashford và tài năng trẻ Mason Greenwood.

Sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Martial gặp chấn thương đùi và chưa hẹn ngày trở lại. Nếu Sanchez ra đi, MU chỉ còn Rashford và Greenwood có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Báo chí Anh ban đầu cho hay Man United đang chờ đợi kết quả kiểm tra y tế về chấn thương của tiền đạo người Pháp trước khi đưa ra quyết định đẩy Sanchez sang Inter Milan.

Alexis Sanchez anh 1
Sanchez sẽ rời MU ngay cả khi Martial chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như không muốn Sanchez tiếp tục có mặt trong đội hình MU, bất chấp cuộc khủng hoảng tiền đạo đang xảy ra. Phát biểu sau trận thua Palace, HLV Solskjaer bật mí sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italy cho biết thêm ban lãnh đạo Inter rất lạc quan về thương vụ khi MU sẵn sàng nhả người. Nếu Sanchez ra đi và Martial nghỉ dài hạn, HLV Solskjaer có thể đem về Fernando Llorente, cầu thủ đang tự do sau khi hết hợp đồng với Tottenham Hotspur. Trung phong người Tây Ban Nha có thể giúp MU thêm nhiều phương án tấn công, bên cạnh Rashford và Greenwood.

Trang Sportitalia tiết lộ Inter sẽ mượn cầu thủ người Chile trong một năm kèm theo điều khoản mua đứt giá 15 triệu euro. Inter trả 4 triệu euro tiền lương cho Sanchez, MU vẫn phải chi 10 triệu euro tiền lương cầu thủ (tổng lương của Sanchez là 14 triệu euro/mùa).

HLV Solskjaer công khai 'đuổi khéo' Sanchez Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League, HLV Ole Solskjaer tuyên bố MU sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

MU tốn bao nhiêu cho 5 bàn thắng của Alexis Sanchez?

Trong gần 2 năm qua, Man United tốn hơn 55 triệu bảng cho Alexis Sanchez bao gồm tiền lương và hàng loạt khoản đãi ngộ khác theo thỏa thuận.

Hồng An

Getty Images

Bạn có thể quan tâm