Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata tin M.U vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Tân binh người Tây Ban Nha tin tưởng Quỷ đỏ có thể bảo vệ thành công ngôi vương Premier League bất chấp kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm.

Trước khi đón tiếp Cardiff trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, M.U đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 37 điểm. Kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm sau 22 vòng đấu, khả năng Quỷ đỏ bảo vệ thành công ngôi vương là rất thấp, nhưng tiền vệ tân binh Juan Mata tin tưởng điều đó có thể xảy ra vào cuối mùa giải.

Juan Mata: ‘Man United có mọi thứ để thành công’

Tân binh có giá chuyển nhượng 37,1 triệu bảng đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên trên kênh MUTV của Man United.

 

Juan Mata tin tưởng M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này. Ảnh: Goal.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Điều khiến tôi thích nhất ở M.U là bản sắc của đội bóng. Tôi nghĩ những CLB khác sẽ khó có thể trở lại và giành vị trí dẫn đầu sau khi đã rơi xuống vị trí thứ 7. Tuy nhiên, M.U hoàn toàn có thể làm được điều này”.

Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Quỷ đỏ thành Manchester nhận định thêm: “Đội bóng quen với việc chiến đấu cho đến cuối mùa giải và giành được kết quả mong muốn. Đó chính là đặc điểm của M.U. Hình ảnh tôi biết về CLB là chiến đấu để có những trận thắng, giành danh hiệu và trở lại sau khi gặp khó khăn”.

Ngoài ra, Juan Mata còn khẳng định 6 tháng cuối cùng ở Chelsea là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha Nha chia sẻ: “Tôi đã không thi đấu nhiều như mong đợi trong 6 tháng qua. Tuy nhiên, tôi tôn trọng HLV Mourinho, bởi ông ấy là nhà cầm quân tài năng, và tôi tôn trọng đồng đội ở Chelsea.

Trong mỗi buổi tập và trận đấu, tôi đã nỗ lực hết khả năng. Khi M.U đưa ra lời đề nghị, đó là cơ hội tốt cho tôi tiếp tục sự nghiệp”. Ở trận Quỷ đỏ gặp Cardiff thuộc vòng 23 Premier League, Juan Mata sẽ có cơ hội ra sân từ đầu để chứng tỏ khả năng trong màu áo CLB mới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm