Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martin Lo trở lại U22 Việt Nam sau trận play-off V.League

Ở buổi tập chiều 31/10, các cầu thủ của CLB Thanh Hóa và Phố Hiến đã hội quân cùng U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận play-off thăng hạng V.League 2020.

U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 1
Chiều 31/10, U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 thuộc đợt tập trung thứ 9 để chuẩn bị cho SEA Games 30. Các cầu thủ được giám sát trực tiếp bởi trợ lý Kim Han-yoon và Lee Young-jin.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 2
Martin Lo đã trở lại U22 Việt Nam sau trận play-off thăng hạng V.League 2020. Anh cùng các đồng đội ở Phố Hiến phải nhận thất bại 0-1 trước Thanh Hóa và bỏ lỡ cơ hội lên hạng.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 3
Phần đầu buổi tập, ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ khởi động nhẹ nhàng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh góp mặt ở đội U22 trong đợt tập trung này. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo khẳng định có thể gọi anh lên tuyển Việt Nam bất cứ lúc nào.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 4
Các cầu thủ được bố trí tập theo cặp ở bài khởi động với bóng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung-gyun. Trong khi đó, HLV thể lực Park Geun-yeong chuyển sang làm việc với tuyển Việt Nam ở sân tập khác.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 5
Sau khoảng 20 phút, ban huấn luyện chia U22 Việt Nam thành từng nhóm 5 người, nắm tay nhau và thi dẫn bóng theo chiều dọc sân. 
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 6
Martin Lo cùng đồng đội cười đùa vui vẻ suốt buổi tập. Tiền vệ Việt kiều là một trong những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở SEA Games 30, bên cạnh Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu...
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 7
Ngoài Martin Lo, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng cũng trở lại đội hình của U22 Việt Nam. Đội bóng chủ quản của anh đã trụ hạng thành công sau khi giành chiến thắng ở trận play-off với Phố Hiến hôm 29/10.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 8
Huỳnh Tấn Sinh (phải) và Nguyễn Văn Toản là 2 cầu thủ phải tập riêng vì chấn thương. Hậu vệ của CLB Quảng Nam không thể góp mặt ở vòng đấu cuối V.League 2019 cũng như trận bán kết và chung kết cúp quốc gia.
U22 Viet Nam tap trung cho SEA Games anh 9
Tấn Sinh lộ rõ vẻ buồn bã khi phải đi bộ quanh sân và nhìn các đồng đội tập luyện. Ở trận chung kết cúp quốc gia tối 31/10, các đồng đội của anh ở CLB Quảng Nam đã không thể đăng quang ngôi vô địch sau thất bại 1-2 trước Hà Nội.
HLV Park tiết lộ tiêu chí chọn cầu thủ trên 22 tuổi dự SEA Games Hai cầu thủ quá tuổi được bổ sung vào danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 phải chơi được nhiều vị trí, đồng thời cần có khả năng hồi phục nhanh.

Trợ lý Lee thay HLV Park hướng dẫn động tác cho cầu thủ

Chiều 30/10, HLV Park Hang-seo chỉ dành phần đầu buổi tập để làm việc với các cầu thủ của đội 22, bởi ông phải huấn luyện cùng lúc cả tuyển quốc gia.

Bác sĩ Choi: 'Chấn thương của Đình Trọng đã cải thiện rất nhiều'

Chiều 30/10, bác sĩ Choi Ju-young có buổi trả lời báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam và đội U22 để cập nhật tình hình bình phục chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm