Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý Lee thay HLV Park hướng dẫn động tác cho cầu thủ

Chiều 30/10, HLV Park Hang-seo chỉ dành phần đầu buổi tập để làm việc với các cầu thủ của đội 22, bởi ông phải huấn luyện cùng lúc cả tuyển quốc gia.

u22 viet nam sea games 30 anh 1
Chiều 30/10, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân cỏ nhân tạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Một số cầu thủ của đội như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Trương Văn Thái Quý hay tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng chưa thể hội quân.
u22 viet nam sea games 30 anh 2
HLV Park chỉ đạo buổi tập nhưng chỉ trong ít phút đầu. Sau đó, ông di chuyển sang khu vực tập luyện của đội tuyển Việt Nam để huấn luyện các cầu thủ ở đó.
u22 viet nam sea games 30 anh 3
Lúc này, các cầu thủ tập bài kết hợp giữa chuyền, đi bóng, di chuyển không bóng và vượt chướng ngại vật. Nhiều cầu thủ gặp khó khăn vì chưa quen chuỗi nhiều động tác.
u22 viet nam sea games 30 anh 4
Trợ lý Lee Young-jin thay thế HLV Park hướng dẫn các cầu thủ. Ông Lee là cánh tay phải của thầy Park. 
u22 viet nam sea games 30 anh 5
Nhà cầm quân này làm mẫu động tác nhận bóng cho các học trò.
u22 viet nam sea games 30 anh 6
Trong buổi tập ngày 30/11, U22 Việt Nam dành nhiều thời gian của phần khởi động để tập các bài về cảm giác bóng.
u22 viet nam sea games 30 anh 7
Các cầu thủ duy trì sự thoải mái trong quãng thời gian đầu buổi tập. Phóng viên được yêu cầu chỉ tác nghiệp 20 phút đầu.
u22 viet nam sea games 30 anh 8
U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo. HLV Park chia sẻ ông chưa muốn cho học trò vào TP.HCM tập luyện vì ở đây không có những mặt sân tốt như tại Hà Nội.
u22 viet nam sea games 30 anh 9
Thủ môn Nguyễn Văn Toản và trung vệ Huỳnh Tấn Sinh vẫn chưa thể tập bình thường do chấn thương.
u22 viet nam sea games 30 anh 10
U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào chiều 31/10 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo kế hoạch, đội sẽ chỉ bay vào TP.HCM khi SEA Games 2019 đã gần kề.
Bác sĩ Choi lý giải chấn thương của Đình Trọng hồi phục nhanh Tại buổi tập chiều 30/10 của tuyển Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-young tiết lộ bí quyết giúp các cầu thủ như Đình Trọng hay Văn Đức đẩy nhanh tiến độ hồi phục chấn thương.

HLV Park lo lắng với chấn thương của trụ cột U22 Việt Nam

Sau khi kiểm tra tình hình chấn thương của Văn Toản và Tấn Sinh, HLV Park Hang-seo lo lắng, yêu cầu bộ đôi này sang gặp bác sĩ Choi Ju-young ở buổi tập đầu tiên chiều 29/10.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm