Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martin Lo nghỉ sớm trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo là gương mặt nổi bật được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn lần này của HLV Park Hang-seo.

U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 1
Buổi tập của U23 Việt Nam bắt đầu lúc 16h30 ngày 8/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trước đó, HLV Park Hang-seo có những trao đổi cùng báo chí xoay quanh việc chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu sắp tới, và vấn đề tái ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 2
Các cầu thủ bắt đầu buổi tập với những bài thể lực nhằm tăng cường sức bền và độ dẻo dai. Những bài tập này không yêu cầu quá cao về tốc độ, nhưng cần đảm bảo chính xác về mặt kỹ thuật để đạt hiệu quả tốt.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 3
Các trợ lý của HLV Park Hang-seo đôn đốc học trò rất tích cực trong khi chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu đóng vai trò giám sát. Những động tác sai dù chỉ là nhỏ nhất cũng được chỉnh sửa tức thời.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 4
Đây là lần thứ 2 Martin Lo được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Trước đó, tiền vệ này đã được vào sân ở cuối trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra tại sân vận động tỉnh Phú Thọ cách đây không lâu.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 5
Không thi đấu nhiều trong trận đấu đó, song tiền vệ mang áo số 25 vẫn kịp để lại ấn tượng với cú sút xa đẹp mắt dội xà đối thủ 2 lần ở những phút bù giờ cuối cùng.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 6
Không khí buổi tập diễn ra vui vẻ và thoải mái. Sau phần thể lực, ban huấn luyện cho toàn đội thực hiện những bài tập di chuyển, bứt tốc quãng ngắn, chuyền bóng phối hợp để tăng cường tốc độ và phản xạ. 
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 7
Lê Ngọc Bảo, Martin Lo và Nguyễn Trọng Long là 3 cầu thủ được HLV Park Hang-seo cho ra nghỉ sớm. Đây đều là các thành viên của CLB Phố Hiến góp mặt trong trận đấu hôm 7/7 với CLB Bình Định tại giải hạng Nhất.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 8
Trong trận đấu với Bình Định, Martin Lo đã có pha lập công ở phút 44, qua đó giúp CLB Phố Hiến giành chiến thắng 4-1 trước đội khách. Tiền vệ sinh năm 1997 đã dành pha lập công này để tưởng nhớ người bác quá cố của mình.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 9
HLV Park Hang-seo thu hút sự chú ý của nhiều học viên nhí có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Những cậu bé này tỏ ra thích thú khi được gặp mặt trực tiếp thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam.
U23 Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  Martin Lo,  doi tuyen Viet Nam,  hop dong HLV Park anh 10
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra cởi mở và giao lưu cùng những người hâm mộ nhí. Những khoảnh khắc đời thường, đáng yêu của thầy Park đã giúp không khí buổi tập trở nên thoải mái hơn.
Martin Lo sút xa đẹp mắt dội xà U23 Myanmar 2 lần Phút 90+3 trong chiến thắng 2-0 của tuyển U23 Việt Nam trước Myanmar diễn ra tối 7/6, Martin Lo có pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi dội xà khung thành đội khách.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi chưa bao giờ đề cập chuyện lương mới với VFF'

Trước buổi tập với U23 Việt Nam, thầy Park chia sẻ về lý do chọn nhiều cầu thủ U22 đang thi đấu ở giải hạng Nhất cũng như thông tin về việc gia hạn hợp đồng của ông với VFF.

Hoàng Đức bỏ lỡ đáng tiếc trong chiến thắng 1-0 của CLB Viettel

Trong trận đấu với CLB TP.HCM tối 7/7, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chơi ấn tượng và phô diễn nhiều pha bóng kỹ thuật dù không trực tiếp lập công cho đội nhà.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm