Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial vào đội hình tệ nhất lượt đi giải Ngoại hạng

Sau màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Anthony Martial đã không thể duy trì phong độ đỉnh cao dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho.

doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 1
Đội hình gây thất vọng nhất Premier League do Squawka bình chọn.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Steve Mandanda (Crystal Palace): Kinh nghiệm một thập kỷ chinh chiến tại Ligue 1 không thể giúp Mandanda tỏa sáng tại Premier League. Thủ thành người Pháp không giữ sạch lưới dù chỉ một trận và phải nhận trung bình 1,9 bàn thua mỗi trận. Quá chán nản, cựu huấn luyện viên Alan Pardew đã phải trao cơ hội cho gương mặt trẻ trung hơn Wayne Hennessey.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ Wes Morgan (Leicester City): Tất cả những gì tốt nhất lão tướng 32 tuổi đã cống hiến để đem về cho "Bầy cáo" chức vô địch mùa trước. Mùa giải năm nay, Morgan chỉ giành chiến thắng 45% những pha tranh chấp tay đôi (giảm 10%) và hoàn thành 68% đường chuyền (ít hơn 7% so với mùa trước).
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 4
Hậu vệ Lamine Kone (Sunderland): Từng là nhân tố quyết định giúp Sunderland trụ hạng thành công nhưng lời mời gọi từ Everton khiến Lamine Kone sao nhãng và chỉ còn là cái bóng ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Ánh sáng chỉ giữ sạch lưới 6 trên tổng cộng 30 lần trung vệ người Bờ Biển Ngà ra sân.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 5
Hậu vệ Alvaro Arbeloa (West Ham): Mang đến sân Olympic bản lý lịch của một nhà vô địch Champions League, World Cup và Euro nhưng Arbeloa không còn đủ thể lực và khả năng để chơi ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League. Anh mới chỉ có duy nhất một lần chơi trọn 90 phút kể từ khi gia nhập câu lạc bộ phía Tây London.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 6
Tiền vệ Jack Rodwell (Sunderland): Từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Anh nhưng sự nghiệp của Rodwell đang sa sút thảm hại kể từ sau quyết định đầu quân cho Man City từ năm 2012 đến 2014. Cầu thủ sinh năm 1991 đã khoác áo Sunderland tổng cộng 33 trận mà chưa giành nổi một chiến thắng.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ Ross Barkley (Everton): Khả năng tắc bóng của Barkley ở mùa giải năm nay thực sự tệ hại. Trong 35 nỗ lực tắc bóng kể từ đầu mùa, sao trẻ người Anh đã phạm lỗi đến 19 lần. Huấn luyện viên Ronald Koeman đang muốn bán cầu thủ 23 tuổi để dọn đường đón Memphis Depay và Schneiderlin từ Man Utd.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City): Cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước thực hiện 34 cú sút kể từ đầu mùa nhưng chưa có nổi một bàn thắng. Ba pha lập công của Mahrez mùa này đều đến từ chấm 11 m. Phong độ sa sút của ngôi sao người Algeria khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chỉ còn cách nhóm xuống hạng 3 điểm.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ Gerard Deulofeu (Everton): Deulofeu thực hiện 37 đường tạt bóng từ đầu mùa nhưng số cơ hội tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cựu cầu thủ Barca còn chưa có nổi một bàn thắng hay đường kiến tạo sau 11 lần ra sân.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 10
Tiền đạo Simone Zaza (West Ham): Bản hợp đồng cho mượn từ Juventus mới tung ra 2 cú sút trúng đích sau 9 lần ra sân và sắp bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 11
Tiền đạo Borja Baston (Swansea): "Thiên nga đen" không thể nào giành những kết quả tốt khi tiền đạo chủ lực của họ chỉ chiến thắng 28% những pha tranh chấp với hậu vệ đối phương và tỷ lệ sút trúng đích cũng chỉ đạt 38%.
doi hinh te nhat luot di giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Anthony Martial (Manchester United): Martial mới thực hiện thành công 6 pha qua người kể từ đầu mùa, cùng thời điểm này năm ngoái, con số là 31. 

Đội hình hay nhất lượt đi Ngoại hạng Anh: Vắng bóng MU

Còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc giai đoạn lượt đi Premier League nhưng các chuyên gia của Goal.com đã lựa chọn đội hình gồm 11 cái tên gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.



Dũng Sĩ (Theo Squawka)

Bạn có thể quan tâm