Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NH Anh áp đảo đội hình hay nhất lượt đi các giải châu Âu

Tờ Goal chọn ra đội hình cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Anh, Pháp, Đức, Italy. Có đến 6 ngôi sao đang chơi tại Premier League.

Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 1
Đội hình hay nhất giai đoạn lượt đi toàn châu Âu theo sơ đồ 4-3-3. 
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 2
Thủ môn Stephane Ruffier (Saint Etienne): Thủ thành người Pháp thực hiện 3,7 pha cứu thua mỗi trận và cản phá trung bình 81,8% những cú sút trúng khung thành của tiền đạo đối phương - thành tích tốt nhất đối với một người gác đền trong top 4 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 3
Hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham): Walker đang có một mùa giải thăng hoa bằng những đóng góp to lớn cho mặt trận tấn công của Spurs. 4 đường kiến tạo và 26 lần tạo cơ hội cho đồng đội là những con số thống kê ấn tượng về màn trình diễn của ngôi sao người Anh.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 4
Trung vệ Thiago Silva (PSG): Thủ quân của PSG chiến thắng 75% những pha tranh chấp tay đôi và thực hiện thành công 75 đường chuyền mỗi trận.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 5
Trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton): Nếu Thiago Silva là một chiếc "máy ủi" trên mặt sân thì Van Dijk là một "tòa thành" chặn đứng mọi pha bóng bổng. Ngôi sao người Hà Lan giành chiến thắng 76% các pha không chiến, thành tích không trung vệ nào tại Premier League làm được.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 6
Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (Chelsea): Với sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha, "The Blues" đã giữ sạch lưới 10 trận kể từ đầu mùa.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 7
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Manchester City): 9 đường kiến tạo cùng 51 lần tạo cơ hội cho đồng đội là thành tích của ngôi sao người Bỉ ở mùa giải năm nay. Đây cũng là con số ấn tượng nhất đối với một tiền vệ ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 8
Tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich): Mọi đường lên bóng của nhà đương kim vô địch Bundesliga đều phải qua chân Thiago. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chạm bóng tổng cộng 1736 lần kể từ đầu mùa, thành tích tốt nhất tại Bundesliga.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 9
Tiền vệ Marek Hamsik (Napoli): Tuyển thủ Slovenia góp mặt trong đội hình của Goal với tư cách là tiền vệ sở hữu nhiều đường kiến tạo nhất Serie A (7 lần).
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 10
Tiền đạo Pierre - Emerick Aubameyang (Dortmund): Chân sút người Gabon tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa với 16 pha lập công chỉ sau 15 trận. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để giúp Dortmund cạnh tranh ngôi vương với kình địch Bayern Munich.
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 11
Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Ngôi sao người Chile có tầm ảnh hưởng lớn lao với Arsenal khi đặt dấu giày trong một nửa số bàn thắng đội chủ sân Emirates ghi được kể từ đầu mùa (12 bàn, 6 kiến tạo).
Doi hinh hay nhat chau Au giai doan luot di anh 12
Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Với 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân, chân sút người Tây Ban Nha đã trực tiếp đem về cho "The Blues" 11 điểm, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2.

10 cỗ máy ghi bàn, kiến tạo tốt nhất Ngoại hạng Anh năm 2016

Sau một năm thi đấu thăng hoa, liệu lão tướng 34 tuổi Jermain Defoe có thể tiếp tục tỏa sáng giúp Sunderland một lần nữa lọt qua khe cửa hẹp để ở lại với Premier League?


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm