Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao lọt tầm ngắm Chelsea sau vụ bán Oscar

Chelsea đã mất Oscar và rất có thể sẽ là cả John Obi Mikel trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, Antonio Conte chắc chắn sẽ cần thêm những tân binh để gia cố lại đội hình.

Chelsea de mat 5 ngoi sao sau khi ban Oscar anh 1
1. James Rodriguez (Real Madrid, tiền vệ - 60 triệu bảng): Thương vụ này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của phương tiện truyền thông trong những ngày qua. Nhiều nguồn tin khẳng định, Chelsea đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia để tăng cường sức mạnh hàng công ở giai đoạn lượt về và tránh khỏi cảnh quá phụ thuộc vào nguồn cảm hứng Diego Costa hay Eden Hazard. Tuy nhiên, phía Real sẽ chỉ để cựu cầu thủ Porto đến Stamford Bridge với điều kiện thủ môn Thibaut Courtois ra đi theo chiều ngược lại.
Chelsea de mat 5 ngoi sao sau khi ban Oscar anh 2
2. Marco Verratti (PSG, tiền vệ - 30 triệu bảng): Hàng tiền vệ của Chelsea sẽ mỏng hơn bao giờ hết sau sự ra đi của Oscar và rất có thể sẽ là John Obi Mikel. Với số tiền 52 triệu bảng bán Oscar, "The Blues" có thể ngay lập tức sở hữu "trái tim" hàng tiền vệ PSG. Về phía Verratti, anh cũng chán ngán cảnh liên tục phải dừng bước sớm ở Champions League và sẽ tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn nếu PSG bị Barca loại ở vòng 1/8 cúp châu Âu năm nay.
Chelsea de mat 5 ngoi sao sau khi ban Oscar anh 3
3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid, tiền đạo - 80 triệu bảng): Không chỉ có Man Utd, Chelsea cũng tỏ rõ sự nghiêm túc khi theo đuổi Griezmann. Cả hai đội bóng Premier League đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao từng động thái của ngôi sao người Pháp tại Vicente Calderon. Bản thân Grizi cũng thừa nhận giải Ngoại hạng là ưu tiên hàng đầu sau La Liga. Để có được chữ ký của cầu thủ hay nhất nước Pháp năm 2016, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch MU khi "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Griezmann vào mùa hè 2017.
Chelsea de mat 5 ngoi sao sau khi ban Oscar anh 4
4. Geoffrey Kondogbia (Inter, tiền vệ - 15 triệu bảng): Gia nhập Inter với giá cao ngất ngưởng 40 triệu euro nhưng Kondogbia lại chưa bao giờ chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền đó. Tiền vệ người Pháp đã được ban lãnh đạo Nerazzurri cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Vừa hay, Antonio Conte cũng đang muốn có một cầu thủ dự bị cho bộ đôi Matic - Kante, ngoài ra, Kondogbia cũng có thể lấp vào vị trí chạy cánh của Victor Moses khi cầu thủ này trở về làm nghĩa vụ quốc gia tại CAN 2017. Với mức giá chỉ bằng nửa Verratti, Chelsea có thể sở hữu một tiền vệ phòng ngự thuộc dạng tiềm năng của bóng đá Pháp. 
Chelsea de mat 5 ngoi sao sau khi ban Oscar anh 5
5. Milan Badelj (Fiorentina, tiền vệ - 8,5 triệu bảng): Thêm một sự lựa chọn giá rẻ cho hàng tiền vệ Chelsea. Milan Badelj được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng giữ bóng và qua người khéo léo. Sự xuất hiện của tiền vệ người Croatia có thể giúp tuyến giữa Chelsea thi đấu mềm mại hơn. Chưa dừng ở đó, Diego Costa và Eden Hazard sẽ hưởng lợi khá nhiều từ những đường chuyền vượt tuyến có độ chính xác cao của cầu thủ sinh năm 1989. 

Tài năng của Milan Badelj

MU khuấy đảo thị trường chuyển nhượng với 180 triệu bảng

Ban lãnh đạo MU muốn "đi đường tắt" đến danh hiệu bằng cách cấp thêm cho Mourinho một số tiền lớn để đưa về Old Trafford ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng trong tương lai.

Dũng Sĩ (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm