Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane chọn 5 cầu thủ Pháp hay nhất năm 2016

Sự lựa chọn của huấn luyện viên Zidane khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, bởi tiền đạo lọt top 3 cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2016 là Griezmann không được ông đánh giá cao nhất.

Zidane chon 5 cau thu Phap hay nhat anh 1
Karim Benzema (thứ nhất, tiền đạo): Anh không được góp mặt vào đội hình tuyển Pháp của huấn luyện viên Deschamps dự EURO 2016 do những bê bối cá nhân. Dù vậy, Benzema vẫn được Zinedine Zidane đánh giá rất cao. Anh ghi 28 bàn sau 36 trận thi đấu cho Real mùa trước. Năm 2016, Benzema cùng đội chủ sân Bernabeu vô địch Champions League và FIFA Club World Cup.
Zidane chon 5 cau thu Phap hay nhat anh 2
Raphael Varane (thứ hai, hậu vệ): Anh là một phần của đội hình Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa giải 2015/16 với 7 lần ra sân. Mùa này, Varane tiếp tục thi đấu ấn tượng khi có 2 bàn thắng sau 6 trận tại giải bóng đá số một châu Âu.
Zidane chon 5 cau thu Phap hay nhat anh 3
Antoine Griezmann (thứ ba, tiền đạo): Anh lọt top 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2016. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane chỉ xếp chân sút 25 tuổi này ở vị trí thứ ba. Mùa trước, Griezmann thể hiện phong độ bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid với 32 bàn thắng sau 54 trận.
Zidane chon 5 cau thu Phap hay nhat anh 4
Ousmane Dembele (thứ tư, tiền đạo): Hè vừa qua, cầu thủ 19 tuổi này chuyển đến Dortmund từ Rennes. Anh thi đấu khá tốt trong màu áo đội bóng Đức tại Bundesliga. Sau 15 trận khoác áo Dortmund, chân sút Dembele đã ghi 4 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Đức.
Zidane chon 5 cau thu Phap hay nhat anh 5
Paul Pogba (thứ năm, tiền vệ): Trước khi chuyển đến MU theo hợp đồng đắt nhất thế giới trị giá 89,3 triệu bảng hè vừa qua, anh là cầu thủ nổi bật nhất trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, Pogba chưa thể đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ khi thi đấu cho “Quỷ đỏ” Manchester. Sau 23 trận ở mọi giải đấu mùa này, Pogba ghi 5 bàn thắng.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm