Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao sẽ giúp Real xây dựng ‘Galacticos mới’

Tòa án trọng tài thể thao giảm án cấm chuyển nhượng của Real xuống một kỳ. Do vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ trở lại với kế hoạch mua sắm hè 2017, và họ có nhiều mục tiêu theo đuổi.

Nhung ngoi sao co the den Real anh 1
Eden Hazard (tiền vệ, Chelsea): Anh là cầu thủ số một nằm trong danh sách mua sắm của Real Madrid sau khi kết thúc án phạt cấm chuyển nhượng vào hè 2017. Thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đưa tin Hazard có thể gia nhập đội chủ sân Bernabeu sau mùa giải 2016/17.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 2
David de Gea (thủ môn, MU): Thương vụ De Gea về Real thất bại đúng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2015. Chủ tịch Perez chưa bao giờ hết khao khát ký hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng Real Madrid thuyết phục MU nhượng lại David de Gea thực sự rất khó.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 3
David Alaba (hậu vệ, Bayern Munich): Đây là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở hai bên cánh của hàng hậu vệ và tiền vệ phòng ngự. David Alaba sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Real khi tăng khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công tốt. Anh đã ghi 11 bàn sau 50 trận thi đấu cho đội tuyển Áo.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 4
Marco Verratti (tiền vệ, PSG): Hợp đồng của tuyển thủ người Italy với đội chủ sân công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào năm 2018. Mùa hè tới, Real Madrid kết thúc án phạt cấm chuyển nhượng, nên huấn luyện viên Zidane sẽ khởi động kế hoạch đưa tiền vệ 24 tuổi này về sân Bernabeu.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 5
Sergio Aguero (trung phong, Man City): Ban lãnh đạo Real Madrid từng khát khao ký hợp đồng với chân sút người Argentina khi anh còn chơi cho Atletico Madrid. Hiện Sergio Aguero là một trong những trung phòng hàng đầu thế giới khi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đều rất tốt.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 6
Marco Reus (tiền đạo, Dortmund): Không chỉ có Real Madrid, rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ tấn công 27 tuổi người Đức. Anh đã ghi 50 bàn sau 112 trận khoác áo Dortmund tại Bundesliga. Năm trước, anh ký hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr có thời hạn đến năm 2019.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 7
Thibaut Courtois (thủ môn, Chelsea): Anh từng gây ấn tượng mạnh trong thời gian khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng mượn từ Chelsea. Sau khi trở lại đội chủ sân Stamford Bridge, thủ môn người Bỉ vẫn thể hiện phong độ tốt. Anh cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 8
Julian Weigl (tiền vệ, Dortmund): Năm 2016, anh được triệu tập vào đội tuyển Đức dự EURO 2016 nhưng không ra sân lần nào. Weigl là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý của Dortmund. Anh đã có tổng cộng 39 trận khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 9
Julian Draxler (tiền vệ công, Wolfsburg): Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của bóng đá thế giới. Draxler từng nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Từ khi thi đấu cho Wolfsburg năm 2015, anh đã ghi 6 bàn sau 34 trận ở Bundesliga.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 10
Ousmane Dembele (tiền đạo, Dortmund): Ở tuổi 19, anh đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp. Hè vừa qua, anh chuyển đến Dortmund theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Từ đầu mùa giải. Dembele ghi 3 bàn sau 12 trận tại giải Bundesliga.
Nhung ngoi sao co the den Real anh 11
Gelson Martins (đá cánh, Sporting): Cầu thủ 21 tuổi người Bồ Đào Nha thi đấu nổi bật trong màu áo câu lạc bộ Sporting Lisbon. Anh đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia dự vòng loại World Cup 2018 gặp Andorra và Đảo Faroe. Martins có lần đầu khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha khi vào thay Pepe trong trận thắng Aveiro 6-0.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm