Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa vô địch thế giới, Real Madrid lại đón tin mừng

Hai ngày sau khi đăng quang FIFA Club World Cup 2016, Real Madrid nhận quyết định giảm án cấm chuyển nhượng.

Trên website chính thức, câu lạc bộ Real Madrid vui mừng báo tin: “Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã thông báo với Real Madrid rằng án phạt sẽ được giảm xuống còn 1 kỳ chuyển nhượng, tương ứng với kỳ chuyển nhượng bắt đầu từ tháng 1 năm 2017”.

Thông báo của Real có đoạn: “Quyết định này nhằm nhấn mạnh sự không công bằng trong án phạt ban đầu của FIFA, mặc dù CLB rất tiếc vì CAS đã thiếu can đảm để hủy bỏ toàn bộ yêu cầu”.

Hiện tại, chưa có thông tin liên quan đến đơn kháng án của Atletico Madrid, đội bóng cũng bị cấm chuyển nhượng 1 năm.

Real Madrid duoc giam an cam chuyen nhuong anh 1
Real đón 3 tin vui trong vòng hơn 1 tuần. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Real Madrid thay vì bị phạt 282 nghìn bảng thì chỉ còn phải nộp 188 nghìn bảng. Án phạt ban đầu dành cho Real Madrid là cấm mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng, bắt đầu từ năm 2017. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và kình địch Atletico Madrid chịu án phạt vì vi phạm nguyên tắc chuyển nhượng cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Như vậy tuần qua đối với Real Madrid là 1 tuần tràn ngập niềm vui. Ngày 12/12, siêu sao của đội - Cristiano Ronaldo được trao Quả bóng vàng thứ tư. Hôm chủ nhật (18/12), tập thể Los Blancos đăng quang vô địch FIFA Club World Cup 2016 và hôm nay thì nhận thông báo giảm án phạt chuyển nhượng.

Truyền thông gọi Real Madrid là vua của những chiếc cúp

Truyền thông thế giới đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho Real Madrid sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2016 với chiến thắng kịch tính 4-2 trước Kashima Antlers.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm