Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất lượt đi Ngoại hạng Anh: Vắng bóng MU

Còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc giai đoạn lượt đi Premier League nhưng các chuyên gia của Goal.com đã lựa chọn đội hình gồm 11 cái tên gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.

doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 1
Đội hình ấn tượng nhất giai đoạn lượt đi theo sơ đồ 4-3-3.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 2
Thủ môn Tom Heaton (Burnley): Không thủ môn nào tại giải Ngoại hạng sở hữu nhiều pha cứu thua hơn đội trưởng của Burnley kể từ đầu mùa (77 lần, trung bình 5,1 lần mỗi trận). 
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 3
Hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham): Không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang phải của Spurs, ngôi sao người Anh còn có đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công với 26 lần tạo cơ hội cho đồng đội và 4 trong số đó trở thành đường chuyền trực tiếp dẫn đến bàn thắng.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 4
Trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton): Ngôi sao người Hà Lan chiến thắng 76% pha tranh chấp trên không kể từ đầu mùa. Màn trình diễn chói sáng giúp cầu thủ sinh năm 1991 lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn như Liverpool, Man City hay MU.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 5
Trung vệ Jan Vertonghen (Tottenham): Vertonghen mới thực sự là một cỗ máy tranh chấp trên không với tỷ lệ chiến thắng lên đến 78%. Không chỉ dừng ở đó, ngôi sao người Bỉ còn không ít lần giải nguy cho khung thành Spurs bằng những pha phá bóng kịp thời. Chỉ có Steve Cook của Bournemouth sở hữu nhiều cú phá bóng thành công hơn trung vệ thuộc biên chế "Gà trống" (177 so với 161).
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 6
Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (Chelsea): Cựu cầu thủ Marseille giúp "The Blues" đã giữ sạch lưới 10 trận ở mùa này.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 7
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Manchester City): Tuyển thủ Bỉ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 9 lần và đứng thứ 2 trong danh sách chân chuyền sáng tạo nhất với 51 lần tạo cơ hội cho đồng đội, chỉ xếp sau Payet của West Ham với 63 lần.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 8
Tiền vệ Dimitri Payet (West Ham): Không chỉ riêng Premier League, ngôi sao người Pháp còn đang đứng đầu 5 giải đấu hàng đầu châu Âu về số lượng cơ hội tạo ra kể từ đầu mùa (63). Nếu có một tiền đạo đẳng cấp hơn, "The Hammers" hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa giải năm nay thay vì vật lộn với cuộc chiến chống xuống hạng.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 9
Tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal): Oezil nổ súng ở 5 trận đấu khác nhau tại giải Ngoại hạng và đều đem về 3 điểm cho đội chủ sân Emirates. Ngoài ra, "Nhạc trưởng" người Đức còn có cho mình 2 đường kiến tạo cùng vị trí trong top 5 chân chuyền sáng tạo nhất với 38 lần tạo cơ hội cho đồng đội.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 10
Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea): Chỉ với 16 trận, Hazard đã có cho mình số bàn thắng gấp đôi cả mùa giải trước (8 so với 4). Ngôi sao người Bỉ là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Chelsea bay cao tại giải Ngoại hạng với 11 trận thắng liên tiếp.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 11
Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Chân sút người Tây Ban Nha đã tìm lại phong độ đỉnh cao với 13 bàn thắng, trực tiếp đem về cho đội chủ sân Stamford Bridge 11 điểm.
doi hinh tieu bieu luot di Premier League anh 12
Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Bất chấp những rắc rối liên quan đến lương bổng, ngôi sao người Chile vẫn ra sân và cống hiến những gì tốt nhất cho "Pháo thủ". 12 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân là minh chứng rõ nhất cho tài năng và đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Copa America.

Ibra dẫn đầu đội hình tiêu biểu vòng 17 giải Ngoại hạng

Với cú đúp vào lưới West Brom, Ibrahimovic nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình hay nhất lượt trận Ngoại hạng cuối tuần qua do Goal.com bình chọn.


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm