Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial, Lukaku dẫn đầu đội hình tệ nhất vòng 30 Premier League

Bộ đôi tiền đạo trẻ có màn trình diễn đáng thất vọng cuối tuần qua và bị điền tên vào đội hình tệ nhất vòng đấu của Goal.com.

doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 30 Premier League theo sơ đồ 4-5-1.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 2
Thủ môn Joel Roberts (Liverpool 3-1 Everton): Anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của "The Toffees" trong trận derby Merseyside. 
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 3

Hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea 1-2 Crystal Palace): Không có sự trợ giúp của Victor Moses, Azpilicueta hoàn toàn bất lực trước tốc độ và sức mạnh của bộ đôi Wilfried Zaha và Christian Benteke.

doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 4
Hậu vệ Ryan Shawcross (Leicester 2-0 Stoke City): Đội trưởng của "The Potters" xứng đáng bị đuổi sau pha vào bóng thô bạo với Demarai Gray và liên tục mắc lỗi trong những pha bẫy việt vị.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 5
Hậu vệ Matthew Pennington (Liverpool 3-1 Everton): Pennington có cho mình bàn thắng ở ngay lần đầu xuất hiện tại Premier League. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1994 lại không hoàn thành nhiệm vụ chính là ngăn cản những đợt lên bóng của các cầu thủ bên phía Liverpool.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 6
Hậu vệ Gael Clichy (Arsenal 2-2 Man City): Chủ nhân của pha cản phá nghiệp dư tạo điều kiện cho Theo Walcott ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong hiệp một.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 7
Tiền vệ Moussa Sissoko (Burnley 0-2 Tottenham): Anh vào sân thay thế Victor Wanyama ở phút 44 nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể trong những phút còn lại.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 8
Tiền vệ Joey Barton (Burnley 0-2 Tottenham): Lão tướng người Anh liên tục mất bóng và khiến đồng đội bở hơi tai với những đường chuyền hỏng.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 9
Tiền vệ Harry Arter (Southampton 0-0 Bournemouth): Chủ nhân của pha đá penalty không thể cẩu thả hơn làm tiêu tan hy vọng giành 3 điểm của "The Cherries" trên sân St' Mary.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 10
Tiền vệ Jeff Hendrick (Burnley 0-2 Tottenham): Mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Burnley với một pha phá bóng lỗi. Ngoài ra, tiền vệ người CH Ireland còn không làm tròn trách nhiệm điều tiết lối chơi cho đội chủ sân Turf Moor.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 11
Tiền vệ Anthony Martial (Man Utd 0-0 Stoke City): Không để lại nhiều dấu ấn ngoài một vài cú sút xa chẳng mấy nguy hiểm về phía khung thành của Ben Foster.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 12
Tiền đạo Romelu Lukaku (Liverpool 3-1 Everton): Tiền đạo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League có ngày thi đấu đáng quên trước kình địch Liverpool. 
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 13
Kết quả vòng 30 Premier League.
doi hinh te nhat vong 30 Premier League anh 14
Vòng 30 chứng kiến cú sốc mang tên Chelsea. Tuy nhiên, thầy trò Antonio Conte vẫn có được khoảng cách an toàn với nhóm đội bám đuổi.

Carrick vào đội hình hay nhất vòng 30 Premier League

MU không thể đánh bại West Brom cuối tuần qua, nhưng tiền vệ lão tướng Michael Carrick vẫn được trang Goal lựa chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm