Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick vào đội hình hay nhất vòng 30 Premier League

MU không thể đánh bại West Brom cuối tuần qua, nhưng tiền vệ lão tướng Michael Carrick vẫn được trang Goal lựa chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo Vardy của Leicester đá cao nhất trên hàng công.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 2
Wayne Hennessey (Chelsea 1-2 Crystal Palace): Anh thực hiện tổng cộng 10 pha cứu thua khi phải đối mặt Diego Costa, Pedro, Hazard trong trận đấu trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Hennessey trở thành thủ môn đầu tiên có nhiều pha cản phá nhất cho Crystal Palace trong trận đấu ở Premier League từ mùa giải 2003/04.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 3
Craig Cathcart (Watford 1-0 Sunderland): Anh thực hiện 4 pha chặn bóng thành công ở trận tiếp đón Sunderland. Cathcart là cầu thủ duy nhất của Watford lập được thành tích này trong một trận đấu ở Premier League mùa giải 2016/17.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 4
Jonny Evans (MU 0-0 West Brom): Ở lần đối đầu đội bóng cũ MU, trung vệ người Bắc Ireland thắng trong các pha không chiến đạt tỷ lệ 91%. Ngoài ra, Evans thực hiện 13 pha cản phá chính xác ở trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 5
Miguel Britos (Watford 1-0 Sunderland): Trong lần ra sân thứ 48 tại Premier League, anh ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Sunderland. Pha lập công của Britos giúp Watford có 3 điểm để leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 6
Andrew Robertson (Hull City 2-1 West Ham): Tuyển thủ người Scotland giúp Hull City lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước West Ham, qua đó mở ra cơ hội trụ hạng. Ngoài ra, anh có nhiều đường chuyền nhất trận (49).
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 7
Michael Carrick (MU 0-0 West Brom): Ở tuổi 36, tiền vệ người Anh vẫn hoạt động năng nổ. Anh có 133 đường chuyền khi MU đón tiếp West Brom. Carrick là cầu thủ MU chuyền bóng nhiều nhất trong một trận đấu mùa này.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 8
Wilfred Ndidi (Leicester 2-0 Stoke): Anh ghi bàn thắng cho đội chủ sân King Power sau pha dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa. Ở trận gặp Stoke, Ndidi thực hiện cú sút uy lực làm tung lưới đối phương.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 9
Wilfried Zaha (Chelsea 1-2 Crystal Palace): Cựu tiền đạo MU ghi bàn và kiến tạo để giúp Crystal Palace vượt qua ứng viên số một cho chức vô địch Premier League mùa này là Chelsea.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 10
Cesc Fabrregas (Chelsea 1-2 Crystal Palace): Tiền vệ người Tây Ban Nha mở tỷ số trận đấu sau pha kiến tạo của Hazard. Ngoài ra, anh có 7 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, tuy nhiên, Chelsea vẫn thua chung cuộc 1-2 trước Crystal Palace.
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 11
Philippe Coutinho (Liverpool 3-1 Everton): Ở derby vùng Merseyside lượt về tại Premier League mùa này, tuyển thủ người Brazil ghi bàn và kiến tạo cho Liverpool. Coutinho đã có 6 đường chuyền thành bàn. Đây là thành tích tốt thứ hai của anh sau mùa giải 2013/14 (7 pha kiến tạo).
Carrick vao doi hinh hay nhat vong 30 anh 12
Jamie Vardy (Leicester 2-0 Stoke): Tiền đạo người Anh thể hiện phong độ rất tốt, bởi anh góp dấu ấn trong 6 bàn thắng của Leicester ở 4 vòng đấu gần nhất. Trong trận đón tiếp Stoke, anh lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm