Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola và Mourinho phản đối lịch giao hữu lố bịch

Huấn luyện viên Guardiola của Man City lên tiếng ủng hộ đồng nghiệp Mourinho bởi cho rằng lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia trong 2 tuần vừa qua là quá mạo hiểm cho các cầu thủ.

Chris Smalling từng dính chấn thương nặng Trung vệ MU Smalling từng khiến MU lo lắng khi dính chấn thương nghiêm trọng trong lần trở về phục vụ đội tuyển Anh trước đây.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Pep Guardiola phát biểu: “Tôi ủng hộ Jose Mourinho, bởi chúng tôi phải thi đấu quá nhiều. Các đội bóng đã vào tứ kết Champions League và Europa League, nên thực sự nguy hiểm cho cầu thủ khi phải đá giao hữu cho đội tuyển quốc gia”.

Guardiola va Mourinho phan doi lich giao huu anh 1
Jose Mourinho và Pep Guardiola đều không đồng tình với lịch thi đấu của đội tuyển của gia vào thời gian này trong năm. Ảnh: Goal.

Trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho lên tiếng không đồng tình với thi đấu giao hữu quốc tế. Vị thuyền trưởng MU luôn mong muốn các cầu thủ có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia, tuy nhiên, ông hy vọng học trò thi đấu ít phút nhất có thể và không dính chấn thương khi trở lại câu lạc bộ.

Quan điểm của Jose Mourinho nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp Pep Guardiola. Huấn luyện viên Man City cho rằng: "Thực sự có quá nhiều trận. Tôi xin lỗi bởi lịch thi đấu như vậy là rất lố bịch khi các cầu thủ phục vụ cho đội tuyển quốc gia, tiếp đến là khoác áo câu lạc bộ”.

Sau loạt trận thi đấu quốc tế, huấn luyện viên Jose Mourinho mất 3 ngôi sao do chấn thương. Đó là cặp trung vệ Phil Jones và Chris Smalling cùng tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini. Đây là tổn thất lớn cho lực lượng của MU bởi mùa giải bước vào giai đoạn về đích.

“Quỷ đỏ” Manchester còn không có sự phục vụ của tiền vệ Ander Herrera và chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic ở trận tiếp đón West Brom lúc 21h ngày 1/4. Lý do là cả hai vẫn còn án treo giò một trận tại Premier League.

Ngoài ra, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Rostov, trong khi đội trưởng Wayne Rooney gặp vấn đề liên quan đến đầu gối nên bỏ ngỏ khả năng ra sân cuối tuần này.

Guardiola va Mourinho phan doi lich giao huu anh 2
Lịch thi đấu vòng 30 Premier League diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Livescore.

Mourinho thừa nhận không thể chiêu mộ Neymar

Giới truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của Barca, tuy nhiên, Jose Mourinho cho rằng thương vụ này là không thể trở thành hiện thực.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm